AMIS HRM  icon download

AMIS HRM Quản lý nhân sự trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AMIS HRM 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366366
Size:
5,1 MB
Phát hành:
Misa
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download AMIS HRM 2.1

Nguyễn Sang

AMIS HRM for iOS là tiện ích nhằm hỗ trợ quản lý nhân sự dành cho các doanh nghiệp trên iOS. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể kết nối và quản lý thông tin nhân sự an toàn. Ứng dụng này được phát triển bởi doanh nghiệp MISA

advertisements





Đối tượng áp dụng của AMIS HRM for iOS là dành cho các doanh nghiệp. Bạn có thể theo dõi và quản lý nhân sự trên ứng dụng này.Người quản lý có thể xem dữ liệu cá nhân của nhân viên dưới quyền, xem bảng lương và các thu tục về nghỉ phép.

AMIS HRM for iOS

AMIS HRM for iOS cho phép cán bộ nhân viên của công ty có thể truy cập chỉnh sửa nhập dữ liệu cá nhân như ngày sinh. Hay điện thoại, email, viết xin nghỉ phép cũng như đăng ký tham gia các chương trình của công ty.

AMIS HRM for iOS cho phép cán bộ quản lý theo dõi nhân sự dành cho các doanh nghiệp trên iOS. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể tra cứu các dữ liệu thông tin về các nhân viên. Đồng thời ứng dụng cho biết sinh nhật gửi email để chúc mừng, quản lý dữ liệu thông tin thống kê về kế hoạch và cơ cấu tình hình nhân sự.

Các tính năng chính của AMIS HRM for iOS:

- Theo dõi theo dõi và quản lý nhân sự
- Theo dõi dữ liệu thông tin nhân viên
- Cho biết sinh nhật nhân viên để gửi email  
- Quản lý dữ liệu thông tin nhân sự
- Cho biết tình hình và kế hoạch nhân sự

Một số hình ảnh của AMIS HRM for iOS

AMIS HRM for iOS

AMIS HRM for iOS


 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AMIS HRM được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AMIS HRM và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ