Convert Videos cho iPhone icon download

Convert Videos cho iPhone Chuyển đổi đuôi video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Convert Videos cho iPhone 3.6

Phiên bản:
3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
1304
Size:
1.2 MB
Phát hành:
Ice Cold Apps
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Convert Videos cho iPhone 3.6

Thuy le

Convert Videos cho iPhone là ứng dụng giúp người dùng đổi định dạng đuôi video trên iPhone giúp bạn xem được video đó trên nhiều thiết bị khác nhau rất tiện lợi, đây là ứng dụng không thể thiếu trên iPhone của bạn

advertisements





Convert Videos cho iPhone cho phép bạn chuyển đổi các định dạng video gần như tất cả đã biết và hình ảnh sang các định dạng video dưới đây đề cập! Và sau khi chuyển đổi, bạn có thể sử dụng nhiều cách để chia sẻ chúng!
 
Làm thế nào chúng ta có thể chuyển đổi gần như tất cả các tập tin trên điện thoại của bạn? Vâng, việc chuyển đổi được thực hiện bằng cách tải lên tập tin của bạn vào đám mây, nơi nó sẽ được chuyển đổi và tải về điện thoại của bạn (và gỡ bỏ khỏi máy chủ của chúng tôi). Điều này tất cả xảy ra rất nhanh và trong khi chuyển đổi đã được thực hiện, bạn chỉ có thể tiếp tục sử dụng điện thoại của bạn. Một ứng dụng khác có tính năng tương tự trên iPhone đó là chuyển đổi định dạng video đó là Video Converter cho iPhone
 
 
 
 
Các tính năng:
- Hơn 100 định dạng nguồn được hỗ trợ
- Chuyển đổi sang 3G2, 3GP, AVI, FLV, Matroska MKV, Quicktime MOV, MP4, MPEG-2, OGG, WebM VP8, WMV, Đối với BlackBerry, Đối với iPad, iPhone, iPod Đối, Đối với Nintendo DS DPG, Đối với Playstation 3 PS3, Đối PSP, Nintendo WII Ví, Ví XBOX 360
- Sử dụng các "Open with" tùy chọn để tải file
- Sử dụng các thư viện hình ảnh để tải một hình ảnh hoặc chụp một cách sử dụng máy ảnh (hoặc video)
- Gửi tập tin được tạo bởi email
- Chia sẻ chuyển đổi các tập tin thông qua các trang web (ứng dụng này sẽ tạm thời hoạt động như một máy chủ web, bạn có thể tùy chọn chỉ định một tên đăng nhập)
- Upload chuyển đổi tập tin vào một máy chủ WebDAV
- Upload chuyển đổi tập tin vào tài khoản Dropbox của bạn
- Upload chuyển đổi tập tin vào một máy chủ FTP
- Upload chuyển đổi tập tin bằng cách sử dụng phương pháp HTTP POST (ví dụ cho máy chủ riêng của bạn, nơi một kịch bản PHP lưu các tập tin)
- Bắt đầu một web (HTTP) server, do đó bạn có thể truy cập vào tất cả các tập tin chuyển đổi (chỉ định một đăng nhập tùy chọn)
- Bắt đầu một máy chủ FTP (chỉ định một đăng nhập tùy chọn)
- Bắt đầu một máy chủ WebDAV (chỉ định một đăng nhập tùy chọn)
- Mở các tập tin chuyển đổi (nếu người xem đã được cài đặt trên thiết bị của bạn, các ứng dụng chính nó sẽ không xem các tập tin chuyển đổi).
- Một bản ghi tiến bộ cho thấy tình trạng tải lên và tải về
- Khi hoàn tất chọn để xóa các tập tin nguồn
- Một danh sách đầy đủ tất cả các tập tin được chuyển đổi trước đó được giữ (mà bạn có thể mở, email, đổi tên, vv)
- Sử dụng File Sharing từ iTunes để chuyển các tập tin được chuyển đổi vào máy tính của bạn
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Convert Videos cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Convert Videos cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ