File Converter Free  icon download

File Converter Free Chuyển đổi video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

File Converter Free 4.80

Phiên bản:
4.80
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
335600
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Ice Cold Apps
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download File Converter Free 4.80

Trần Minh Quân

File Converter Free for iOS là ứng dụng đa năng và vô cùng hữu ích mà nhà sản xuất mang đến cho người dùng iOS. Tiện ích này có thể thực hiện các công việc chuyển đổi ở nhiều định dạng khác nhau như chuyển đổi video, văn bản, audio, sách điện tử eBook, hình ảnh, thậm chí là tệp tin nén một cách nhanh chóng.

advertisements





Với các tập tin video thì File Converter Free for iOS có thể chuyển đổi sang rất nhiều định dạng như AVI, MKV, OGG, MPEG-2, MOV, MP4,... Trong đó, có cả những định dạng dành riêng cho các thiết bị di động như iPhone, iPad và iPod Touch.

Ngoài ra, File Converter Free for iOS hỗ trợ tải lên tập tin qua máy chủ WebDAV và dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox. Bằng cách này, người dùng có thể lưu trữ các tập tin một cách an toàn nhất. Đặc biệt, tiện ích cho phép gửi các file qua Email dưới dạng tập tin đính kèm.

Không chỉ vậy, người dùng sẽ được hỗ trợ chia sẻ tập tin qua trang web của File Converter Free for iOS. Trong quá trình chuyển đổi, các thông tin về tập tin như dung lượng, tên tập tin và định dạng,... sẽ được hiển thị trên màn hình. Qua đó, người dùng có thể theo dõi chi tiết toàn bộ quá trình chuyển đổi trong thời gian thực.

Tính năng chính của File Converter Free for iOS:

- Chuyển đổi tập tin ở nhiều định dạng
- Tải lên tập tin qua WebDAV, Dropbox
- Gửi tập tin qua Email
- Chia sẻ tập tin qua trang web
- Hiển thị thông tin chi tiết về tập tin
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng File Converter Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải File Converter Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ