GIF Toaster cho iPhone icon download

GIF Toaster cho iPhone Tạo ảnh động cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GIF Toaster cho iPhone 3.6

Phiên bản:
3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.3 or later
Downloads:
932
Size:
14.6 MB
Phát hành:
AppMadang
Cập nhật:
21/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download GIF Toaster cho iPhone 3.6

Trần Văn Việt

Ứng dụng GIF Toaster cho iPhone dành cho những ai yêu thích ảnh động và muốn biến các video hoặc hình ảnh trên thiết bị iOS của mình thành định dạng ảnh động GIF. Đây là tiện ích hoạt động đơn giản mà hiệu quả khi có thể biến nhiều loại hình ảnh trên thiết bị của bạn thành ảnh động và ngược lại, chỉ với một vài thao tác.

advertisements





GIF Toaster cho iPhone cho phép người chùng chuyển các loại hình ảnh như Burst Photo, Live Photo, Panorama thành định dạng ảnh GIF, hoặc thậm chí chuyển các video sang định dạng GIF rất dễ dàng. Ảnh GIF là dạng ảnh động với những hiệu ứng chuyển động thú vị thường được sử dụng làm hình nền trên máy tính lẫn các thiết bị di động. Nếu bạn muốn có một ảnh GIF đẹp để trang trí cho thiết bị iOS của mình thì tiện ích là lựa chọn đúng đắn.

 

download gif toaster cho iphone



GIF Toaster cho iPhone hiển thị chi tiết các thông tin về ảnh cũng như trạng thái chuyển đổi hình ảnh để bạn theo dõi. Với những hình ảnh có dung lượng lớn, quá trình chuyển sang dạng GIF có thể sẽ lây hơn một chút. Sau khi chuyển, bạn có thể tạo các album ảnh GIF và xem trước để kiểm định chất lượng và kết quả. Nếu bạn có một số bức ảnh đẹp chụp bằng Camera360 cho iPhone và muốn chuyển sang ảnh GIF thì sử dụng GIF Toaster. Ứng dụng Camera360 cho iPhone kết hợp với tiện ích này sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ.

 

download gif toaster cho iphone


GIF Toaster cho iPhone còn hỗ trợ chuyển đổi ngược lại, từ ảnh GIF sang video hoặc ảnh bình thường. Ngoài ứng dụng chuyển đổi ảnh GIF, bạn có thể sử dụng PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa các hình ảnh sao cho đẹp mắt hơn. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone được sử dụng trên cả nền tảng Android và iOS để chỉnh sửa ảnh rất hiệu quả.

 

download gif toaster cho iphone

 

download gif toaster cho iphone



Các tính năng chính của GIF Toaster cho iPhone:

- Chuyển đổi hình ảnh, video sang định dạng GIF
- Chuyển ảnh GIF sang ảnh, video
- Chuyển đổi nhanh chóng, hiệu quả
- Tạo album ảnh GIF, cho xem trước

Cập nhật vào: 21/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GIF Toaster cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GIF Toaster cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ