Gif Me! Lite cho iPhone icon download

Gif Me! Lite cho iPhone Ứng dụng tạo ảnh động trên iPhone iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gif Me! Lite cho iPhone 1.22

Phiên bản:
1.22
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
980
Size:
15.9 MB
Phát hành:
pierre gougelet
Cập nhật:
26/10/2017

Đánh giáChém Gió

Download Gif Me! Lite cho iPhone 1.22

Thuy le

Gif Me! Lite cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên điện thoại khá nhanh chóng và tiện dụng, bên cạnh phiên bản cho android người dùng có thể download Gif Me! Lite cho iPhone của mình.

advertisements





Cùng với Camera360 cho iPhone, Photowonder hay Camera 720... Gif Me! Lite cho iPhone là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh được yêu thích hiện nay. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra những hình động ngay trên điện thoại mà không cần sử dụng các công cụ chuyên nghiệp hoặc các thao tác phức tạp trên PC, Laptop. Đối với những bức ảnh đã được "phù phép" bởi Camera360 cho iPhone hay Photowonder người dùng hoàn toàn có thể làm nguồn cho những bức ảnh động khi sử dụng Gif Me Camera.

tai gif me camera cho iphone
Tải Gif Me! Lite cho iPhone - ứng dụng tạo ảnh động trên iPhone

 

Gif Me! Lite cho iPhone có một số hiệu ứng mẫu ban đầu để người dùng lựa chọn cho các bức ảnh của mình, sau khi chọn hiệu ứng xong bạn có thể điều chỉnh độ tương phản, độ sáng tối, thêm chữ, thêm icon ngộ nghĩnh... nếu đang sử dụng các thiết bị android người dùng có thể download Gif Me Camera cho android của mình.

 

download gif me camera cho iphone
Download Gif Me Camera cho iPhone iPad

 

Gif Me! Lite cho iPhone cùng với MakeupPlus cho iPhone đang là 2 trong số những ứng dụng chỉnh sửa, tạo ảnh có lượt tải cao hiện nay, nếu như Gif Me! Lite cho iPhone tạo ra các bức ảnh động thì MakeupPlus cho iPhone lại hỗ trợ người dùng trang điểm cho khuôn mặt của họ hoặc ai đó trong ảnh, khá bất ngờ khi có rất nhiều "soái ca" xuất hiện trong dịp này nhờ công cụ hỗ trợ đắc lực - MakeupPlus cho iPhone !

 

tai gif me camera cho ios
Cài đặt Gif Me! Lite cho iPhone

 

Đặc điểm nổi bật của Gif Me! Lite cho iPhone:

- Tạo ảnh động trên điện thoại dễ dàng
- Nguồn hiệu ứng phong phú, đa dạng
- Khả năng tùy chỉnh, thao tác nhanh chóng
- Hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ online...
 

Cập nhật vào: 26/10/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gif Me! Lite cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gif Me! Lite cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ