5SecondsApp  icon download

5SecondsApp Tạo và chia sẻ ảnh động trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

5SecondsApp 1.5.6

Phiên bản:
1.5.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1253
Size:
6.5 MB
Phát hành:
Eric Marschner
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download 5SecondsApp 1.5.6

Trần Văn Việt

5SecondsApp for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ảnh động từ ảnh tĩnh thông thường và chia sẻ ảnh động GIF khá đơn giản và tiện lợi trên các thiết bị iOS. Với công cụ này, bạn không cần phải sử dụng những thao tác phức tạp mà vẫn tạo ra được sản phẩm nghệ thuật như ý muốn.

advertisements





Với 5SecondsApp for iOS, bạn có thể tạo ảnh động từ một Video hoặc từ một hình ảnh bình thường, hoặc các hình ảnh được lựa chọn từ Camera Roll của bạn. Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn khoảng thời gian cho hiệu ứng động và nó sẽ tự động chuyển thành một tập tin GIF, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm các hiệu ứng ngoài độc đáo và thú vị cho ảnh động của mình.

5SecondsApp for iOS còn cung cấp các bộ lọc khác nhau để bạn nâng cao chất lượng ảnh động và bạn cũng được điều chỉnh tốc độ chuyển động cho ảnh, cắt ảnh, thêm chú thích cho ảnh. Ứng dụng này có khả năng điều chỉnh chất lượng ảnh, liên lết với tài khoản Dropbox để chia sẻ các tác phẩm của mình dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của 5SecondsApp for iOS:

- Tạo ảnh động từ ảnh tĩnh hoặc Video
- Lựa chọn thời gian cho ảnh động
- Điều chỉnh tốc độ chuyển động
- Cắt ảnh, thêm hiệu ứng hoặc chú thích cho ảnh
- Lien kết với tài khoản Dropbox để chia sẻ các tác phẩm

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 5SecondsApp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 5SecondsApp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ