Foap cho iOS icon download

Foap cho iOS Chia sẻ, mua bán ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Foap cho iOS 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
2661
Size:
29.6 MB
Phát hành:
Foap AB
Cập nhật:
11/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Foap cho iOS 2.1.2

Nguyễn Sang

Foap cho iOS được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất trên thiết bị iOS với chức năng chia sẻ ảnh lên một cộng đồng người dùng đam mê chụp ảnh. Ngoài ra, bạn có thể tạo album ảnh, đánh giá ảnh của những người khác, kiếm tiền từ những bức ảnh bằng cách bán cho các thương hiệu nổi tiếng.

advertisements





Foap cho iOS đóng vai trò như một mạng xã hội, nơi bạn chia sẻ các hình ảnh chụp của mình đến bạn bè và cộng đồng mạng. Khi chia sẻ ảnh, bạn có quyền đánh giá các bức ảnh cũng được tải lên từ người dùng khác, đồng thời nhận đánh giá của bạn bè với những hình ảnh của mình. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải ứng dụng này cho Android tại đây Foap cho Android
 
 
 
 
Foap cho iOS giúp bạn chia sẻ và học hỏi kỹ năng nhiếp ảnh từ những người dùng khác, mua bán và trao đổi các hình ảnh. Ứng dụng giúp nâng cao giá trị cho những hình ảnh riêng tư của bạn, bằng cách bán chúng cho các thương hiệu lớn.
 
 
Các tính năng chính của Foap cho iOS:
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội
- Đánh giá, bình luận ảnh
- Tạo album ảnh
- Mua bán hình ảnh

Cập nhật vào: 11/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Foap cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Foap cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ