lollicam for Messenger cho iPhone icon download

lollicam for Messenger cho iPhone Tạo và chia sẻ video hài hước qua Facebook Messenger

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

lollicam for Messenger cho iPhone 1.33

Phiên bản:
1.33
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.4 or later
Downloads:
1824
Size:
40.3 MB
Phát hành:
Seerslab Inc
Cập nhật:
11/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download lollicam for Messenger cho iPhone 1.33

Thuy le

Ứng dụng lollicam for Messenger cho iPhone giúp bạn chụp ảnh hay tạo các video ngắn và chèn các hiệu ứng hay các sticker vui nhộn, sau đó chia sẻ qua ứng dụng Facebook Messenger đến bạn bè của mình. Công cụ này hỗ trợ đếm ngước để quay video, chọn tỷ lệ khung hình phù hợp....

advertisements





lollicam for Messenger cho iPhone cho phép bạn ghi lại các khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè bằng tính năng quay video hay chụp ảnh. Sau khi quay video, chụp ảnh, bạn sẽ được lựa chọn nhiều hiệu ứng hài hước hay các sticker dễ thương để tích hợp vào các sản phẩm của mình để tạo nên những bộ phim ngắn ấn tượng và lưu lại trên thiết bị iOS của mình như một món quà đáng nhớ.

 

download lollicam for messenger cho iphone


lollicam for Messenger cho iPhone hỗ trợ cả Camera trước và sau, bật hoặc tắt đèn Flash khi quay hay chụp ảnh, chọn tỷ lệ khung hình hay tốc độ video khi quay. Trên iPhone còn có ứng dụng chụp ảnh thần thánh Camera360 cho iPhone được nhiều bạn trẻ yêu thích. Công cụ Camera360 cho iPhone cung cấp rất nhiều hiệu ứng chụp ảnh.

 

download lollicam for messenger cho iphone



lollicam for Messenger cho iPhone sổ hữu hiều sticker lạ mắt, hiệu ứng màu filter độc đáo. Các video hay hình ảnh sau khi hoàn thành sẽ được chia sẻ trực tiếp qua tài khoản Facebook Messenger để mọi người cùng tận hưởng. Để chỉnh sửa ảnh trên iOS, bạn tham khảo tiện ích PhotoWonder cho iPhone với nhiều tính năng như ghép ảnh, thêm hiệu ứng. Tải về PhotoWonder cho iPhone để sử dụng.

 

download lollicam for messenger cho iphone

download lollicam for messenger cho iphone



Các tính năng chính của lollicam for Messenger cho iPhone:

- Quay video, chụp ảnh
- Nhiều hiệu ứng hài hước
- Bộ sticker lạ mắt
- Chia sẻ video và ảnh qua Facebook Messenger

Cập nhật vào: 11/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng lollicam for Messenger cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải lollicam for Messenger cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ