Bulk Upload for Facebook cho iPhone icon download

Bulk Upload for Facebook cho iPhone Hỗ trợ tải ảnh và video lên Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bulk Upload for Facebook cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
364600
Size:
3.5 MB
Phát hành:
Gp Imports Inc
Cập nhật:
12/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Bulk Upload for Facebook cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Bulk Upload for Facebook cho iPhone hỗ trợ người dùng tải hình ảnh và video lên Facebook với tốc độ nhanh, thậm chí cả những hình ảnh và video có dung lượng lớn. Bên cạnh đó, tiện ích này còn giúp bạn duyệt và xem ảnh từ một giao diện được thiết kế đẹp, thêm chú thích cho ảnh. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng độc đáo.

advertisements





Bulk Upload for Facebook cho iPhone mang đến cho bạn một giải pháp dễ dàng và đơn giản để tải cùng lúc nhiều hình ảnh lên Facebook mà tốc độ vẫn rất nhanh chóng. Nếu bạn có nhiều hình ảnh trên thiết bị iOS và có thói quen chia sẻ ảnh lên mạng xã hội thì đây sẽ là một công cụ sẽ giúp ích cho bạn được nhiều.

 

download bulk upload for facebook cho iphone

Bulk Upload for Facebook cho iPhone còn giúp bạn xem ảnh được tổ chức trong một giao diện đep mắt, thêm chú thích cho ảnh và gắn thẻ ảnh chỉ trong một vài thao tác. Hãy chia sẻ những hỉnh ảnh được lưu trong Camera360 cho iPhone lên facebook thông qua tiện ích này. Vì những hình ảnh trong Camera360 cho iPhone thường có dung lượng lớn nên bạn sẽ rất cần đến sự giúp đỡ của một ứng dụng tải ảnh.

 

download bulk upload for facebook cho iphone

Ngoài ra Bulk Upload for Facebook cho iPhone còn tích hợp một số tính năng chỉnh sửa ảnh khi hiển thị lên Facebook. Bạn có thể kết hợp với phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để nâng cao chất lượng ảnh trước khi up lên facebook để chia sẻ đến bạn bè của mình. Sử dụng PhotoWonder cho iPhone sẽ có nhiều hiệu ứng hỉnh ảnh để bạn lựa chọn.

 

download bulk upload for facebook cho iphone

download bulk upload for facebook cho iphone

Các tính năng chính của Bulk Upload for Facebook cho iPhone:

- Hỗ trợ tải ảnh lên facebook với tốc độ nhanh
- Tải nhiều hình ảnh cùng lúc
- Xem ảnh trên giao diện đẹp
- Thêm chú thích, gắn thẻ ảnh
- Chỉnh sửa ảnh khi hiển thị lên facebook
 

Cập nhật vào: 12/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bulk Upload for Facebook cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bulk Upload for Facebook cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ