Đặt tên con  icon download

Đặt tên con Đặt tên cho bé yêu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đặt tên con 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
357800
Size:
2 MB
Phát hành:
Vu Huan
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đặt tên con 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Đặt tên con for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những phương pháp cách thức đặt tên cho bé yêu nhà bạn với những cái tên ý nghĩa nhất, hay nhất. Ứng dụng đã dựa vào những lí thuyết, quan điềm trên cơ sở khoa học để đặt tên. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Đặt tên con for iOS là ứng dụng mang đến cho những người làm cha mẹ hay những người sắp làm cha mẹ những sự lựa chọn mới về cách thức đặt tên. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thể tìm kiếm những cái tên hay nhất cho bé yêu của bạn.

Đặt tên con for iOS

Đặt tên con for iOS sử dụng rất đơn giản chỉ cần với ba bước. Đầu tiên bạn cần mở màn hình Tìm Tên sẽ hiện ra. Sau khi tìm kiếm xong bạn hãy lưu những tên hay và cuối cùng là nhấn vào nút tên yêu thích như vậy là bạn có thể tìm được tên cho con bạn.

Đặt tên con for iOS là ứng dụng hay mang lại cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời với những cái tên thật ý nghĩa. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Đặt tên con for iOS:


- Mang đến cho bạn cách thức tìm tên hay và hợp lí.
- Chia sẻ với bạn bè.
- Sử dụng đơn giản.
- Miễn phí người sử dụng.

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đặt tên con được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đặt tên con và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ