Bé tập nói  icon download

Bé tập nói Dạy bé tập nói cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé tập nói 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365533
Size:
41,2 MB
Phát hành:
Bizzon
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé tập nói 2.1

Đỗ Thanh Hải

Bé tập nói for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy bé tập nói trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng sử dụng. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm kèm theo hình ảnh sinh động và âm thanh lôi cuốn.

advertisements





Bé tập nói for iOS được thiết kế hỗ trợ cho các bé phát triển trí tuệ và là ứng dụng mang tính giáo dục cao. Ứng dụng hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm và cảm nhận cuộc sống môi trường xung quanh.

Bé tập nói for iOS hỗ trợ các cha mẹ dạy học cho bé nhận biết con vật, phương tiện hay các đồ vật trong gia đình. Tiện ích hỗ trợ cho các bé nhớ nhanh, lâu hơn bằng kết hợp các giác quan như nghe, nhìn, nói và chạm hình ảnh minh họa. Tiện ích được thiết kế giúp bé thao tác đơn giản để học.

Bé tập nói for iOS hỗ trợ bộ sưu tập hình ảnh phong phú dễ thương dành cho bé như hình ảnh con vật, đồ vật đáng yêu vào bài học. Bé học nói theo ba mẹ qua chức năng thu âm giọng cha mẹ hay giọng ngẫu nhiên của máy.

Các tính năng chính của Bé tập nói for iOS:

- Dạy bé tập nói
- Học tiếng Việt
- Phát âm
- Nhận biết
- Thêm hình ảnh
- Tính giáo dục
- Nhạc nền
- Thu âm giọng

Một số hình ảnh khác trong Bé tập nói for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé tập nói được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé tập nói và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ