Talking Babies Everywhere!!! Lite  icon download

Talking Babies Everywhere!!! Lite Nói chuyện với bé cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Babies Everywhere!!! Lite 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365900
Size:
54 MB
Phát hành:
Sixits
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Talking Babies Everywhere!!! Lite 3.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Talking Babies Everywhere!!! Lite for iOS là ứng dụng giải trí mới hoàn toàn nói chuyện với em bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Cậu bé Maxwell có thể phản ứng lại và tương tác với người dùng và lặp lại các điều bạn nói một cách hài hước.

advertisements





Talking Babies Everywhere!!! Lite for iOS như là một người bạn trò chuyện cùng các bé. Ứng dụng giúp các bé phát triển khả năng xử lý các tình huống dành cho trẻ. Tiện ích cho phép bạn giải trí với giọng cậu bé Maxwell hài hước nhắc lại những điều bạn vừa nói một cách hóm hỉnh.

Talking Babies Everywhere!!! Lite for iOS được thiết kế 3 chế độ.Chế độ trò chuyện và phản ứng lặp lại gộng của bạn và bạn cần quan tâm chăm sóc cho cậu bé. Tiện ích hỗ trợ chế độ nhạc và chế độ nhảy Disco. Tiện ích thiết kế để cậu bé thể hiện cảm xúc của mình cười, khóc hay dỗ dành để cậu ngủ.

Talking Babies Everywhere!!! Lite for iOS hỗ trợ cho người dùng 4 nút chức năng hành động, lắc thiết bị trở thành nhạc cụ. Tiện ích hỗ trợ các tính năng để bạn thể hiện tình cảm của mình với cô hươu qua sự chăm sóc của bạn dành cho Maxwell.

Các tính năng chính của Talking Babies Everywhere!!! Lite for iOS:

- Giải trí trên iOS
- Phản ứng lại
- Chế độ nhạc
- Trò chuyện và chăm sóc
- Chế độ nhảy
- Biểu lộ cảm xúc

Một số hình ảnh khác trong Talking Babies Everywhere!!! Lite for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Babies Everywhere!!! Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Babies Everywhere!!! Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ