Death Time Calculator  icon download

Death Time Calculator Khám phá nguyên nhân chết của bạn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Death Time Calculator 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
360266
Size:
512 KB
Phát hành:
Internet Design Zone
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Death Time Calculator 1.0

Nguyễn Sang

Với Death Time Calculator, bạn có thể khám phá thời gian và nguyên nhân dẫn đến cái chết của mình. Đừng lo lắng vì đây chỉ là một ứng dụng giải trí đơn thuần. Với các thao tác rất đơn giản, người dùng chỉ cần chọn ngày tháng năm sinh và nhấn Submit, ứng dụng sẽ hiển thị ngày tháng và nguyên nhân cái chết một cách hài hước và vui nhộn.

advertisements





Ứng dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần bắt đầu cuộc chơi trên màn hình cảm ứng, Death Time Calculator ngay lập tức sẽ phản hồi lại bằng những câu chuyện vui nhộn. Tương tự như các ứng dụng giải trí khác, bạn sẽ nhận thấy đây là một ứng dụng rất vui nhộn.

Death Time Calculator for iOS

 Với rất nhiều nguyên nhân dẫn tới cái chết khác nhau, người dùng sẽ thấy rất hài hước và vui nhộn khi mà các nguyên nhân đều là giả tưởng. Bạn sẽ thật bất ngờ với nguyên nhân đó, nhưng hãy nhớ đây chỉ là ứng dụng giả tưởng vui nhộn.

Death Time Calculator có thể chia sẻ những hình ảnh vui nhộn về nguyên nhân cái chết của bạn lên mạng xã hội. Điều bạn cần làm là download một lần và có thể sử dụng offline.

Tính năng của Death Time Calculator for iOS:


-    Giao diện trực quan, dễ sử dụng.
-    Download nhanh và hoàn toàn miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
-    Ứng dụng đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, hình ảnh sinh động, đa dạng.
-    Dễ dàng chia sẻ với bạn bè.

Một số hình ảnh khác

Death Time Calculator for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Death Time Calculator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Death Time Calculator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ