Sonic Dash cho iPhone icon download

Sonic Dash cho iPhone Game Sonic chạy trốn trên di động iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sonic Dash cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2839
Size:
42 MB
Phát hành:
Anand Agarwal
Cập nhật:
21/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Sonic Dash cho iPhone 1.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Sonic Dash cho iPhone mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ của thế loại trò chơi "chạy đến chết", phiêu lưu cùng chú nhím nhanh nhẹn nhất hành tinh có thể chạy được quãng đường xa nhất có thể, đồng thời vượt qua những chướng ngại vật và khó khăn thử thách trên đường đi. Game có lối chơi đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện, cơ hội nhân nhiều phần thưởng thú vị.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Sonic Dash cho iPhone là điều khiển nhân vật Sonic chạy thật nhanh về phía trước với tốc độ chóng mặt và phá hủy mọi thứ trên đường đi. Trong game iOS này, bạn sẽ phải tận dụng sức mạnh của Sonic để vượt qua những kẻ thù trên đường chạy, nhảy qua hàng rào và tăng tốc trong những vòng lặp.

download sonic dash cho iphone

Sonic Dash cho iPhone cho phép bạn lựa chọn mở khóa các nhân vật là những người bạn khác của Sonic như Tails, Shadow và Knuckles; hay tham gia những trận chiến với những tên trùm hung tợn nhất. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download sonic dash cho iphone

Sonic Dash cho iPhone có đồ họa ấn tượng để bạn trải nghiệm một trò chơi endless runner bắt mắt, bên cạnh đó là hệ thống power-up. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download sonic dash cho iphone

download sonic dash cho iphone

Các tính năng chính của Sonic Dash cho iPhone:

- Gam chạy không ngừng nghỉ cùng nhím Sonic
- Vượt khó khăn, chướng ngại trên đường đi
- Lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau
- Tham gia những trận chiến với trùm
- Đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động
 

Cập nhật vào: 21/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sonic Dash cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sonic Dash cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ