Dumb Ways to Die cho iPhone icon download

Dumb Ways to Die cho iPhone Game những cái chết ngớ ngẩn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dumb Ways to Die cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
470
Size:
38.9 MB
Phát hành:
Metro Trains Melbourne Pty Ltd
Cập nhật:
19/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Dumb Ways to Die cho iPhone 1.6

Nguyễn Thuý Thanh

Dumb Ways to Die cho iPhone là game hài hước vui nhộn kể về những cái chết ngớ ngẩn của các nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu, người chơi có thể làm quen với các nhân vật ngộ nghĩnh hết mức, ngoài ra những nguyên nhân gây nên cái chết của các nhân vật được lấy từ chính các nguyên nhân có thể xảy ra hằng ngày của bạn, chính vì vậy ngoài tính giải trí game còn có tính giáo dục rất cao nhằm giúp bạn biết được các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra hằng ngày, để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân.

advertisements





Có sức hấp dẫn tương tự như Clash of Clans cho iPhone, game Dumb Ways to Die cho iPhone có 15 trò chơi nhỏ bao gồm 15 nhân vật khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình một trò chơi và nhân vật của riêng mình, mỗi nhân vật sẽ có những tình huống và hành động ngớ ngẩn khác nhau, người chơi cần điều khiển nhân vật và tác động để giúp nhân vật thoát chết, bạn có thể tham gia chơi cùng bạn bè và cạnh tranh thứ hạng cao trong bảng xếp hạng xem ai có thể giữ nhân vật sống được lâu hơn. Người dùng quan tâm có thể download Clash of Clans cho iPhone để trải nghiệm.

tai dumb ways to die cho iphone
Tải Dumb Ways to Die cho iPhone

Dumb Ways to Die cho iPhone là game khá đơn giản, không mang tính chất bạo lực kể cả những hình ảnh chết chóc cũng được đơn giản hóa để không gây sợ hãi cho người chơi, chính vì vậy game phù hợp với tất cả mọi người kể cả trẻ em. Game cũng có cả phiên bản Dumb Ways to Die cho Samsung, HTC, LG...

tai dumb ways to die cho iphone
Download Dumb Ways to Die cho iPhone

Nếu như trong CT Online cho iPhone người chơi chết vì những đường đạn thì trong Dumb Ways to Die họ mất mạng chỉ vì tai nạn tầu hỏa. Đây là tai nạn thường gặp nhất trong game, nhà phát hành muốn đem lại thông điệp cho game thủ là cẩn thận các tình huống khi đi qua đường tàu để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân, tải CT Online cho iPhone để so sánh khi chơi 2 tựa game này.

download dumb ways to die cho iphone
Chơi game Dumb Ways to Die trên iPhone

Một số tình huống của các nhân vật như bị ong đốt, bị điện giật, cháy tóc, đi qua đường tàu, lái máy bay, bị cháy tóc, ăn keo siêu dính nhân vật của chúng ta là những chàng ngốc chính vì vậy mà người chơi cần điều khiển nhân vật để không làm chuyện gì dại dột dẫn đến cái chết.

Những tính năng chính của Dumb Ways to Die cho iPhone:

- Game hài hước, mang tính giải trí cao
- Đưa ra thông điệp các nguy hiểm dễ xảy ra trong cuộc sống hằng ngày
- Game thủ cần điều khiển người chơi chính xác
- Có 15 nhân vật trong game
- Tham gia cùng bạn bè để giành vị trí cao trong bảng xếp hạng
- Phù hợp với mọi lứa tuổi

Cập nhật vào: 19/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dumb Ways to Die cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dumb Ways to Die cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ