Doanh nhân Sài Gòn  icon download

Doanh nhân Sài Gòn Đọc báo Doanh nhân Sài Gòn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doanh nhân Sài Gòn 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
347400
Size:
1,3 MB
Phát hành:
LamViet Media
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Doanh nhân Sài Gòn 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Doanh nhân Sài Gòn for iOS là một trong những tờ báo uy tín và chất lượng về thế giới doanh nhân trong và người nước nhất hiện nay. Bạn hãy nhanh tay tải về ứng dụng đọc báo tốt nhất này về cho máy điện thoại của mình nhé.

advertisements





Doanh nhân Sài Gòn for iOS là ứng dụng được xây dựng cho những người dùng các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS, Ứng dụng giúp bạn cập nhật tất cả các thông tin mới nhất và hot nhất hiện nay về thế giới doanh nhân, về tình hình kinh tế, quản trị …. ở cả trong và ngoài nước.

Doanh nhân Sài Gòn for iOS

Doanh nhân Sài Gòn for iOS sẽ giúp bạn mở mang thêm những kiến thức về kinh doanh, tài chính và quản trị doanh nghiệp, bạn có thể học được rất nhiều từ những câu chuyện của các doanh nhân nổi tiếng, các câu chuyện kinh doanh thành công hay thất bại.

Doanh nhân Sài Gòn for iOS luôn cập nhật những thông tin thời sự, kinh tế, xã hội … mới nhất cà hot nhất đã và đang xảy ra trên đất nước ta hay trên cả thế giới. Không những thế đây cũng là một nơi bạn có thể tìm được các đối tác làm ăn, mở rộng thị trường kinh doanh của công ty, cơ quan tổ chức của mình.

Các tính năng chính của phần mềm Doanh nhân Sài Gòn for iOS

-    Giao diện đẹp và dễ sử dụng
-    Di chuyển giữa các tag thuận tiện
-    Cung cấp các thông tin được cập nhật mới nhất
-    Nhiều chuyên mục để người sử dụng đọc.

Một số hình ảnh khác

Doanh nhân Sài Gòn for iOS

Doanh nhân Sài Gòn for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doanh nhân Sài Gòn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doanh nhân Sài Gòn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ