Doodley  icon download

Doodley Vẽ tranh Doodley trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doodley 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
351566
Size:
8,3 MB
Phát hành:
Mention Mobile
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Doodley 1.7

Hoàng Gia Bách

Doodley for iOS được thiết kế dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo với những bức tranh Doodley ngay chính trên thiết bị di động của mình. Bất cứ ai cũng có thể tham gia chương trình này để cùng so sánh khả năng nghệ thuật từng người.Hãy tải về và cùng trải nghiệm.

advertisements





Bạn là người đam mê vẽ tranh nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo bút màu và giấy để vẽ. Hiện nay các nhà khoa học đã cho ra đời phần mềm Doodley for iOS nhằm thỏa mãn niềm đam mê của bạn.

Doodley for iOS

Doodley for iOS được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS hỗ trợ bạn vẽ những bức tranh Doodley bất cứ lúc nào bạn muốn ngay chính trên chiếc điện thoại của mình. Bạn có thể chia sẻ những bức ảnh này cho bạn bè người thân ngay trên giao diện chính của chương trình.

Phần mềm Doodley for iOS còn hỗ trợ bạn lưu lại các bức tranh khi bạn đang vẽ dở để bạn có thể tiếp tục vẽ chúng khi muốn. Hơn thế nữa, bạn có thể vẽ theo chủ đề với những gợi ý cho trước đó là những cái tem, hình nền phù hợp.

Các tính năng chính của Doodley for iOS:

- Cho phép bạn vẽ các bức tranh Doodley ngay trên chiếc điện thoại của mình.
- Lưu lại quá trình vẽ của bạn.
- Cho phép chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
- Hỗ trợ lựa chọn vẽ theo chủ đề, có gợi ý cho sẵn.

Hình ảnh trong ứng dụng Doodley for iOS

Doodley for iOS

Doodley for iOS

Doodley for iOS

Doodley for iOS

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doodley được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doodley và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ