Đôrêmon chế for iPad icon download

Đôrêmon chế for iPad Đọc truyện Doremon chế trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đôrêmon chế for iPad 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
362300
Size:
17,6 MB
Phát hành:
Pitaya Software
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đôrêmon chế for iPad 1.1

Hoàng Gia Bách

Đôrêmon chế for iPad là một ứng dựng, cho phép người dùng đọc các bản chế truyện tranh nổi tiếng Dorêmon một cách thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn đọc truyện thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Hiện nay, phong trào chế truyện tranh Đôrêmon trở nên phổ biến và được độc giả đón nhận. Hưởng ứng phong trào đó, ứng dụng Đôrêmon chế for iPad ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng các thiết bị iOS, đặc biệt là iPad. Ứng dụng Đôrêmon chế for iPad sưu tầm và cung cấp cho bạn những câu truyện chế hài hước và thú vị nhất.

Đôrêmon chế for iPad sẽ chọn lọc trong số các chuyện chế hài hước và hấp dẫn nhất để gửi đến người dùng. Phiên bản Pro của Đôrêmon chế for iPad có màu sắc đẹp mắt, có hơn 400 trang truyện, và cho bạn thưởng thức bài hát nổi tiếng của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đôrêmon để thư giãn.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Đôrêmon chế for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Đôrêmon chế for iPad:

- Cung cấp cho bạn các bản truyện chế Đôrêmon
- Giúp bạn thư giãn sau những giờ đọc truyện.
- Phiên bản mới với nhiều tính năng.
- Cho phép bạn sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đôrêmon chế for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đôrêmon chế for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ