Groups icon download

Groups Quản lý danh bạ iPhone/iPad

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Groups 3.12.1

Phiên bản:
3.12.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 10.0 or later
Downloads:
1409
Size:
93.8 MB
Phát hành:
Qbix Inc
Cập nhật:
02/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Groups 3.12.1

Thu Hà

Groups là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý các nhóm liên lạc của bạn theo các tiêu chí Bạn bè Gia đình, dễ dàng gửi tin nhắn hoặc gửi email cho nhiều liên hệ cùng một lúc. Groups cho phép chia sẻ các liên kết hay dữ liệu khác của bạn cho những ai đang sử dụng sms và email thuần túy, có thể đặt lời nhắc để liên lạc với ai đó, tìm kiếm trong danh bạ, xây dựng danh sách các liên hệ quan trọng.

advertisements





1. Giới thiệu Groups cho iOS

 

Groups cho iOS cung cấp đến người dùng iOS một công cụ toàn diện để quản lý danh sách liên lạc của mình gồm: xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc, xóa những số không liên lạc để giải phóng bộ nhớ cho thiết bị, thiết lập lại các nhóm liên lạc, một số có thể tham gia vào nhiều nhóm, tạo các biểu tượng dán nhãn cho mỗi nhóm, nhắn tin hoặc gửi Email cho nhiều địa chỉ cùng lúc,...

 

download groups cho iOS

Download Groups cho iOS, quản lý danh sách số điện thoại

 

Groups for iOS cho phép bạn sắp xếp lại danh sách liên lạc điện thoại hay thanh lọc lại các số điện thoại với khả năng xóa nhiều sô điện thoại cùng lúc. Ứng dụng có tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả, giúp bạn quản lý và tím kiếm liên lạc tiện lợi hơn.

 

download groups cho iPhone

Tải Groups cho iPhone, quản lý danh bạ điện thoại

 

2. Tính năng chính Groups cho iOS

- Tạo và quản lý nhóm
- Hỗ trợ 15 ngôn ngữ
- Xóa số điện thoại trùng lặp
- Nhắn tin, gửi email, chia sẻ liên kết, hình ảnh
- Tìm kiếm dễ dàng




 

Cập nhật vào: 02/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Groups được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Groups và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ