Hairstyle Salon  icon download

Hairstyle Salon Tự tạo kiểu tóc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hairstyle Salon 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
363100
Size:
17 MB
Phát hành:
Appdicted
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hairstyle Salon 1.5

Hoàng Gia Bách

Hairstyle Salon for iOS là ứng dụng dành iPhone, nhằm giúp người dùng tạo kiểu tóc trực tuyến ngay trên iPhone của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn tạo kiểu tóc thì đây là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Hairstyle Salon for iOS giúp bạn thử một vài kiểu tóc mà bạn thích, sau đó có thể chọn lựa một kiểu tóc phù hợp với bạn và bạn có thể thay đổi mình với mái tóc đó. Chỉ cần bạn chọn bất kì tấm ảnh trong album của bạn, tự thêm tóc bất kì mà bạn muốn, bạn sẽ đánh giá xem kiểu tóc nào hợp với mình.

Ứng dụng tạo kiểu tóc Hairstyle Salon for iOS tích hợp khá nhiều các tính năng thú vị như có chưa đồ hoa Retina, có thể cho bạn thử 1000 kiểu tóc khác nhau, màu tóc đẹp và hợp thời trang, lại phù hợp với khuôn mặt. Đồng thời, bạn có thể chia sẻ các bức ảnh của mình lên Facebook, Twitter…

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Hairstyle Salon for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Hairstyle Salon for iOS:

- Cho phép bạn tự tạo và thử các kiểu tóc bạn thích.
- Dễ dàng lưu hình ảnh với mái tóc mới vào album
- Có thể chia sẻ ảnh quan Facebook, Twitter…
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hairstyle Salon được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hairstyle Salon và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ