Toca Hair Salon cho iPhone icon download

Toca Hair Salon cho iPhone Ứng dụng tạo mẫu tóc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toca Hair Salon cho iPhone 1.2.6

Phiên bản:
1.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
374
Size:
44.1 MB
Phát hành:
Toca Boca AB
Cập nhật:
23/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Toca Hair Salon cho iPhone 1.2.6

Trần Văn Việt

Ứng dụng Toca Hair Salon cho iPhone sẽ giúp bạn trở thanh một nhà tạo mẫu tóc bằng các công cụ và người mẫu có sẵn. Bạn sẽ được thực hiện tất cả những công việc hằng ngày của một nhà tạo mẫu bằng các thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng. Sẽ có 6 nhân vật dễ thương tương tác với bạn, sau khi thực hiện xong bạn có thể chụp ảnh để lưu lại tác phẩm của mình.

advertisements





Toca Hair Salon cho iPhone là ứng dụng trò chơi và làm đẹp trên thiết bị iOS dành cho cả trẻ em và người lớn, với các công việc của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Bạn sẽ cắt tóc, gội đầu, sấy tóc, nhuộm và tạo kiểu tóc cho nhân vật của mình để tạo ra một bộ tóc như ý muốn.

 

download toca hair salon cho iphone

Toca Hair Salon cho iPhone cung cấp cho bạn 12 màu tóc để lựa chọn, các công cụ như kéo, tông đơ để cắt tóc, dầu gọi đầu, vòi sen, khăn tắm, thuốc nhuộm tóc...So với những game giải trí đơn thuần như Minecraft cho iPhone thì trò chơi tạo mẫu tóc này thú vị hơn ở chỗ người chơi còn được thỏa mãn sở thích của mình trong khi Minecraft cho iPhone chỉ có các tương tác với thể giới ảo.

 

download toca hair salon cho iphone

Toca Hair Salon cho iPhone không tạo ra một quy tắc chơi khắt khe nào mà cho bạn tự do sáng tạo với các kiểu tóc mà mình yêu thích. Bạn có thể chia sẻ các kiểu tóc lên mạng xã hội Zalo cho iPhone để khoe với bạn bè nếu điện thoại hay máy tính bảng của bạn đang cài đặt Zalo cho iPhone, sau đó nhận các bình luận từ họ.

 

download toca hair salon cho iphone

download toca hair salon cho iphone

Các tính năng chính của Toca Hair Salon cho iPhone:

- Trò chơi tạo mẫu, tạo kiểu tóc
- Nhiều công cụ cắt tóc, làm đẹp
- Các màu thuốc nhuộm tóc phong phú
- Tự do sáng tạo với các kiểu tóc

Cập nhật vào: 23/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toca Hair Salon cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toca Hair Salon cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ