iBao Net  icon download

iBao Net Đọc báo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iBao Net 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359066
Size:
1,3 MB
Phát hành:
Tien Ma
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iBao Net 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

iBao Net for iOS là ứng dụng nhằm giúp bạn tổng hợp các tờ báo mạng trên thiết bị iOS. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể đọc tin tức một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





iBao Net for iOS giúp các bạn đọc tin tức ở các kênh báo khá nổi tiếng như VNExpress, DanTri, 24h, 2sao, Zing News, Bong Da, Yahoo Tin Tuc. Đặc biệt là bạn được đọc miễn phí rất nhiều tờ báo. Tham gia sử dụng ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

iBao Net for iOS mang đến cho bạn một giao diện cực hấp dẫn với font chữ to, rõ ràng giúp bạn xem tin tức một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thời tiết hoặc tỉ giá vàng hay là tỉ số bóng đá cho những ai yêu thích thể thao.

Hiện nay, ứng dụng đang có 5000 lượt người tải và sử dụng. Bạn có thể có ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của iBao Net for iOS:


- Giúp bạn tổng hợp các loại báo một cách dễ dàng.
- Tin tức luôn luôn được cập nhật nhanh và chính xác tới bạn đọc.
- Giao diện khá thân thiên.
- Bạn có thể miễn phí tải và sử dụng ứng dụng

 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iBao Net được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iBao Net và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ