Image Transfer cho iPhone icon download

Image Transfer cho iPhone Trao đổi hình ảnh và video giữa điện thoại iPhone và máy tính

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Image Transfer cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
6.0 trở lên
Downloads:
463
Size:
8.4 MB
Phát hành:
CapableBits
Cập nhật:
11/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Image Transfer cho iPhone 2.0

Thuy le

Image Transfer cho iPhone cho phép người dùng trao đổi dữ liệu qua lại giữa máy tính và thiết bị iPhone với tốc độ nhanh mà không cần sử dụng đến cáp kết nối. Chỉ cần máy tính và điện thoại của bạn có kết nối mạng là việc gửi hình ảnh hay video đã có thể tiến hành được thuận lợi. Ứng dụng hỗ trợ gửi nhiều dữ liệu cùng lúc và người nhận chỉ cần truy cập vào địa chỉ đã được gửi để tải các dữ liệu về.

advertisements





Image Transfer cho iPhone là ứng dụng iPhone rất hữu dụng hiện nay giúp bạn trao đổi các dữ liệu giữ 2 thiết bị iOS hoặc giữa máy tính và điện thoại. Ưu điểm của công cụ này là cách sử dụng rất đơn giản với các tùy chọn gửi dữ liệu và tốc độ gửi ảnh hoặc video rất nhanh chóng. Bạn không cần phải sử dụng cáp kết nối rườm rà, chỉ cần các thiết bị chia sẻ sử dụng chung một mạng Wifi và cùng cài đặt ứng dụng.

 

download image transfer cho iphone



Image Transfer cho iPhone hỗ trợ gửi nhiều hình ảnh hoặc video cùng lúc đến một địa chỉ IP và một địa chỉ HTTP. Người nhận nếu muốn tải ảnh về chỉ cần truy cập vào địa chỉ IP được cung cấp. Lời khuyên cho bạn là nếu muốn ảnh được gửi đi nhanh hơn thì kết nối mạng phải luôn ổn định. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh, video lên mạng xã hội như facebook, Zalo cho iPhone thay vì gửi qua thiết bị. Zalo cho iPhone hiện đang là ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng.

 

download image transfer cho iphone



Image Transfer sẽ giúp ích được nhiều cho bạn khi bạn có những hình ảnh, video riêng tư muốn gửi cho một ai đó vì dữ liệu được gửi đi là bí mật và không ai có thể truy cập được nếu không biết địa chỉ IP được gửi. Một ứng dụng tương tự khác có tên gọi WeTransfer for iOS cũng có chức năng chia sẻ hình ảnh, video giữa iPhone và máy tính mà không cần dây cáp kết nối. WeTransfer cho iPhone cũng có tốc độ gửi nhanh không thua kém bất cứ một tiện ích nào.

 

download image transfer cho iphone

 

download image transfer cho iphone

 

 


Các tính năng chính của Image Transfer:

- Gửi ảnh và video giữa iPhone và máy tính
- Chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị iOS
- Tốc độ gửi nhanh
- Có thể gửi nhiều ảnh, video cùng lúc
- Không cần sử dụng cáp kết nối

Cập nhật vào: 11/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Image Transfer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Image Transfer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ