InstaSave cho iPhone icon download

InstaSave cho iPhone Tải ảnh từ Instagram về điện thoại nhanh nhất

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

InstaSave cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
335
Size:
11.7 MB
Phát hành:
Wu Jie
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download InstaSave cho iPhone 1.0.0

Hoàng Gia Bách

Sau phiên bản dành cho Android thì InstaSave cho iPhone sẽ giúp người dùng tải ảnh yêu thích về từ mạng xã hội Instagram rất nhanh chóng và đơn giản. Ưu điểm của công cụ này là cho phép tải và lưu nhiều ảnh cùng lúc, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Instagram của bạn và chọn vào ảnh muốn tải rồi nhấn nút Save để Download ảnh về.

advertisements





InstaSave cho iPhone được xem là một trong những cách hay nhất để tải và lưu những hình ảnh mà bạn yêu thích từ Instagram về điện thoại iOS của mình. Ứng dụng này rất hữu ích với những người thường xuyên sử dụng Instagram để chia sẻ ảnh hay xem ảnh của bạn bè.

 

download instasave cho iphone

InstaSave cho iPhone thực hiện các bước tải ảnh khá đơn giản, bạn chỉ cần sao chép URL hình ảnh trên Instagram mà bạn muốn tải, mở InstaSave lên và dán URL vào ô, đồng thời nhấn tải về là xong. Cũng giống với Zalo cho iPhone, bạn có một số cách để bạn tải ảnh từ mạng xã hội này về. Tuy nhiên, việc tải ảnh từ Zalo cho iPhone dễ dàng hơn so với Instagram.

 

download instasave cho iphone

InstaSave cho iPhone hỗ trợ lưu nhiều ảnh hoặc video cùng lúc từ Instagram. Để chỉnh sửa ảnh trên iPhone, bạn tham khảo Camera360 cho iPhone với hiệu ứng chụp ảnh cực kỳ đẹp mắt. Đặc biệt Camera360 cho iPhone còn biến tấu ảnh với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

 

download instasave cho iphone

Các tính năng chính của InstaSave cho iPhone:

- Download ảnh từ Instagram
- Lưu ảnh chỉ với các bước đơn giản
- Lưu nhiều ảnh, video cùng lúc
- Là cách đơn giản nhất để tải ảnh từ Instagram

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaSave cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaSave cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ