Kaka  icon download

Kaka Ghi âm trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kaka 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
361000
Size:
12,4 MB
Phát hành:
Lam Nguyen Ngoc
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kaka 2.0.1

Nguyễn Sang

Hát và thu âm trực tiếp trên điện thoại, dễ dàng xả stress và chia sẻ cho bạn bè cùng nghe thông qua Facebook, Zalo... Truy cập thư viện bài hát beat khổng lồ do cộng đồng chia sẻ. Hãy hát theo cách của bạn!

advertisements





Với Kaka for iOS, người dùng sẽ có cơ hội được hát những ca khúc mà mình yêu thích và theo cách của riêng mình. Càng đi sâu vào trải nghiệm này thì người dùng càng có nhiều cơ hội nâng cao chất giọng của mình.

Kaka for iOS

Kaka for iOS là một loại công cụ giúp chúng ta có những hiệu ứng âm thanh cho giọng thu âm của mình, ví dụ như tiếng robot hay ma quỷ. Songify for iOS không chỉ hỗ trợ tạo ra những hiệu ứng âm thanh lạ tai mà còn giúp chúng ta chỉnh được cao độ của nốt.

Ứng dụng Kaka for iOS cho phép người dùng hát, ghi âm và thử sức trong lĩnh vực ca nhạc với các bài hát, giai điệu yêu thích. Sau đó chia sẻ bản thu của mình với mọi người thông qua mạng xã hội Facebook,Twitter và thư điện tử.

Tính năng của Kaka for iOS:


- Dễ dàng tìm kiếm bài hát .
- Lời bài hát được cung cấp chính xác và đầy đủ.
- Thu âm trực tiếp.
- Dễ dàng lựa chọn những bài hát và sắp xếp vào trong danh sách yêu thích và tạo các playlist riêng của bạn.

Một số hình ảnh khác

Kaka for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kaka được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kaka và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ