Kiểm tra số đẹp  icon download

Kiểm tra số đẹp Kiểm tra sim điện thoại cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kiểm tra số đẹp 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
366500
Size:
614,4 KB
Phát hành:
Chinh Nguyen
Cập nhật:
24/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kiểm tra số đẹp 1.1

Trần Minh Quân

Kiểm tra số đẹp for iOS là ứng dụng giúp người dùng đánh giá số điện thoại đẹp ngay trên thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được xây dựng tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau được dựa vào nguyên lý 80 số của đạo Phật . Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Kiểm tra số đẹp for iOS là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể kiểm tra đánh giá số điện thoại đẹp ngay trên thiết bị cầm tay của mình chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tác giả tập hợp từ rất nhiều nguồn khác nhau được dựa vào nguyên lý 80 số của đạo Phật. Người dùng chỉ cần nhập vào số điện thoại vào và có thể kiểm tra biết được ngay số điện thoại đó như thế nào.

Trong cuộc sống ngày nay, việc nghe gọi điện thoại không chỉ đơn thuần là nghe và gọi, mà bên cạnh đó chính số điện thoại mà ta đang sử dụng cũng có thể nói lên được phần nào đẳng cấp và tiền tài ẩn chứa trong những con số. Ứng dụng Kiểm tra số đẹp for iOS sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc sim điện thoại với những con số ưng ý nhất.

Kiểm tra số đẹp for iOS được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Kiểm tra số đẹp for iOS

- Được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau dựa vào nguyên lý 80 số của đạo Phật.
- Các tính năng liên tục được cập nhật qua các phiên bản.
- Thông tin về số sim điện thoại của bạn

Một số hình ảnh khác trong Kiểm tra số đẹp for iOS




 

Cập nhật vào: 24/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kiểm tra số đẹp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kiểm tra số đẹp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ