Kobo Books  icon download

Kobo Books Đọc sách, tài liệu cho iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kobo Books 7.2.1

Phiên bản:
7.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366233
Size:
29,9 MB
Phát hành:
Kobo
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kobo Books 7.2.1

Thu Hà

Kobo Books for iOS là ứng dụng quản lý và đọc các tài liệu nội dung số như sách điện tử hoặc video miễn phí trên các thiết bị iPhone/iPad. Đây thực sự là một phần mềm di động không thể thiếu dành cho các thiết bị di động thông minh này.

advertisements





Kobo Books for iOS cho phép người dùng có thể đọc các sách điện tử trực tiếp từ thiết bị iPhone/iPad được lưu trên máy tính cá nhân một cách dễ dàng mà không cần phải đồng bộ hóa hay chuyển đổi định dạng phù hợp.

Thao tác sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần chia sẻ các thư mục trên máy tính cá nhân của mình, sau đó kết nối máy tính và thiết bị di động với nhau là bạn đã có thể đọc các tài liệu như eBook, tài liệu PDF, các văn bản hoặc một tệp tin hình ảnh bất kỳ khác.

Kobo Books for iOS còn hỗ trợ đọc hầu hết các tài liệu Microsoft Office như Word, Exel và Power Point. Chỉ cần trên máy tính cá nhân của bạn có cài phần mềm MS Office là bạn đã có thể đọc tất cả những tập tin có định dạng .doc, .docx, .xls, .xlsx…hoặc xem và chỉnh sửa các tập tin trình chiếu Power Point như một công cụ thuyết trình ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Với Kobo Books for iOS, người dùng có thể đọc hàng triệu cuốn sách eBook giá trị mà không hề mất đồng nào hay ghé thăm cửa hàng sách Kobo Store với hơn 3.2 triệu đầu sách, báo, và tạp chí có giá trị khác.

Các tính năng chính của Kobo Books for iOS:

- Đọc các tập tin MS Office như Word, Excel, Power Point,..hay những tập tin có định dạng EPUB và PDF
- Đọc các tập tin hình ảnh.
- Hỗ trợ phát video.
- Cá nhân hóa tủ sách
- Chia sẻ qua Facebook

Một số hình ảnh khác trong Kobo Books for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kobo Books được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kobo Books và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ