La kinh  icon download

La kinh Xem la bàn phong thủy trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

La kinh 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
363633
Size:
1,5 MB
Phát hành:
Tu Hoang
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download La kinh 1.0.1

Hoàng Gia Bách

La kinh for iOS là phần mềm dành cho iPhone và iPad hỗ trợ bạn xem la bàn phong thủy một cách nhanh chóng và chính xác. Ứng dụng giúp bạn có thể xác định hướng chính xác cho bất cứ một công trình nào. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





La kinh for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn chiếc la bạn hiệu quả để có thể đo hướng chính xác những công trình xây dựng của bạn. Hướng nhà sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn của gia đình, nên việc chọn hướng nhà khi xây là điều cực kì quan trọng,

Sinh mạng mỗi người mỗi khác nhau, mỗi người có một quẻ mệnh và quẻ trạch khác nhau. Chính vì vậy ứng dụng La Bàn Phong Thủy for iOS sẽ giúp bạn định hướng được hướng nhà cần xây mà không phải cất công tìm kiếm đâu xa.

Ứng dụng La kinh for iOS sẽ hỗ trợ bạn tìm ra đau là hướng nhà phù hợp với sinh mệnh của bạn. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ bạn tìm các đồ vật trang trí phong thủy trong ngôi nhà một cách hợp lý nhất.

Tính năng của La kinh for iOS:

- Mang đến chiêc la bàn phong thủy tiện dụng.
- Đo chính xác hướng những công trình xây dựng.
- Giao diện thông minh, dễ tương tác.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh, vượt trôi.

Một số hình ảnh

La kinh for iOS

La kinh for iOS
 

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng La kinh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải La kinh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ