Lich Viet for iPad icon download

Lich Viet for iPad Xem lịch trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lich Viet for iPad 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
347700
Size:
7,2 MB
Phát hành:
Dinh Linh
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lich Viet for iPad 1.0.1

Thu Hà

Lịch Việt for ipad là ứng dụng xem lịch Âm và lịch Dương, theo dõi các sự kiện âm lịch và dương lịch Việt Nam. Ngoài ra còn cho phép người dùng có thể tạo sự kiện, cập nhật thêm sửa xóa sự kiện của mình.

advertisements





Với người phương Đông, trong lịch của họ luôn có lịch Âm và lịch Dương. Giờ đây với phần mềm Lịch Việt for iPad, người dùng có khả năng xem lịch Âm và lịch Dương, xem các sự kiện của những ngày đó. Bạn còn có thể đặt sự kiện quan trọng cho ngày cưới hỏi, giỗ….

Lich Viet for iPad

Lịch Việt for iPad cung cấp tiện ích tham khảo thông tin về ngày tốt xấu giúp người dùng nắm bắt được, đáp ứng được yêu cầu xem ngày của bạn. Qua đó, bạn có thể theo dõi các sự kiện dương lịch và âm lịch Việt Nam, giúp người dùng được xem thông tin về ngày đó để có điều chỉnh sự kiện mà bạn mong muốn.

Không chỉ vậy, Lịch Việt for ipad có khả năng giúp người dùng tạo sự kiện mới cho riêng mình trên 1 ngày mà bạn muốn, ngoài ra bạn có thể cập nhật thêm sửa xóa sự kiện. Tiện ích này còn cho phép người dùng xem trước các sự kiện của các tháng và năm hay nắm bắt được các sự kiện âm và dương lịch sắp diễn ra.
 
Tính năng chính của Lịch Việt for iPad:


- Xem chi tiết ngày.
- Theo dõi sự kiện theo ngày.
- Tự tạo sự kiện.
- Cập nhật và sửa xóa sự kiện.

Hình ảnh trong Lịch Việt for iPad

Lich Viet for iPad
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lich Viet for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lich Viet for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ