Luxy cho ios icon download

Luxy cho ios Ứng dụng hẹn hò chỉ dành cho những người giàu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Luxy cho ios 4.9.2

Phiên bản:
4.9.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
846
Size:
54.4 MB
Phát hành:
Luxy Inc
Cập nhật:
11/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Luxy cho ios 4.9.2

Trần Văn Việt

Luxy cho ios đúng như tên gọi của nó, là ứng dụng xa xỉ dành cho những người giàu, giúp các thanh niên nam nữ hay những người đang có nhu cầu hẹn hò tìm hiểu nhau. Ứng dụng hoạt động với slogan là "câu lạc bộ triệu phú trực tuyến".

advertisements





Luxy cho ios là nơi giao lưu của các thành viên là những người giàu có như "giám đốc điều hành, triệu phú, nữ hoàng sắc đẹp, người mẫu, người nổi tiếng, các vận động viên chuyên nghiệp, bác sĩ, luật sư... Ứng dụng đóng vai trò như một người mai mối cho nam nữ thanh niên giàu có. Bên cạnh đó trên iPhone có 1 ứng dụng hỗ trợ chia tay người yêu bạn nên tải đó là Binder cho iPhone
 
 
Luxy cho ios yêu cầu các thành viên tham gia phải có đủ tiêu chuẩn được đưa ra, cung cấp các thông tin về sở thích, thu nhập hàng năm. Đây là nơi chứa các dữ liệu về các thanh viên và khi đã được gia nhập, họ có thể trò chuyện với nhau dễ dàng.
 
 
Các tính năng chính của Luxy cho ios:
- Mai mối hẹn hò cho những người giàu có
- Các thành viên tham gia phải khai báo thu nhập hàng năm
- Lưu trữ hồ sơ các thông tin cá nhân
- Các thành viên có thể trò chuyện dễ dàng

Cập nhật vào: 11/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Luxy cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Luxy cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ