MeRadio for iPad icon download

MeRadio for iPad Nghe radio trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MeRadio for iPad 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
358966
Size:
2,1 MB
Phát hành:
MediaCorp
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MeRadio for iPad 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

MeRadio for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể nghe radio miễn phí trên iPad. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể nghe radio miễn phí trên chính chiếc iPad của bạn. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





MeRadio for iPad cũng hỗ trợ bạn dò kênh hay nghe những kênh radio bạn yêu thích với chất lượng âm thanh cực chuẩn. Với hàng loạt kênh radio được hỗ trợ chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng như 938live, 987fm, love 97.2fm hay là kênh y.e.s 93.3fm và nhiều kênh chương trình khác nữa.

MeRadio for iPad

MeRadio for iPad mang đến cho bạn một giao diện tuyệt đẹp cùng với những thông tin về lời bài hát. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè qua kênh mạng xã hội như Facebook hay Email. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

Hiện nay, ứng dụng đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 3.2 trở lên.

Tính năng của MeRadio for iPad:


- Mang đến cho bạn nhiều kênh radio hấp dẫn và thú vị.
- Tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau những căng thẳng và mệt nhọc.
- Giao diện khá bắt mắt và hấp dẫn.
- Bạn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác

MeRadio for iPad
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MeRadio for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MeRadio for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ