Ngoi Sao  icon download

Ngoi Sao Đọc tin tức trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngoi Sao 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
348366
Size:
2,7 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ngoi Sao 1.1

Trần Minh Quân

Ngoi Sao for iOS là ứng dụng đọc tin tức giải trí tuyệt vời trên các thiết bị chạy hệ điều hành của iOS. Ứng dụng giúp độc giả nắm bắt nhanh các tin tức về thời cuộc, đặc biệt là những tin hot về lĩnh vực giải trí của các sao Việt và trên thế giới. Với những ai yêu thích giải trí thì ứng dụng là một lựa chọn không thể bỏ qua.

advertisements





Ngoi Sao for iOS là ứng dụng giúp bạn đọc báo, cập nhật tin tức giải trí miễn phí từ nhiều trang báo nổi tiếng hàng đầu VIệt Nam. Đặc biệt các tin tức, các video clip, hình ảnh nóng liên tục được cập nhật từ ngoisao.net về các chương trình giải trí… Đây là ứng dụng tuyệt vời nhất cho việc đọc báo, người dùng có thể có ngay một bức tranh toàn cảnh của làng giải trí Việt Nam và thế giới trong từng giờ.

Ngoi Sao for iOS

Với Ngoi Sao for iOS thông tin được thiết kế tối ưu thành nhiều thể loại như: Hậu trường, showbiz Việt, showbiz châu Á, Hollywood, thể thao, bên lề sân cỏ, clip thể thao, thời cuộc, chuyện lạ, hình sự,...Giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn tin tức muốn đọc một cách đầy đủ và thuận tiện nhất. Ngoài ra người dùng còn có thể bookmark các trang yêu thích để tiện cho lần sau sử dụng.

Ngoi Sao for iOS được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp và tinh tế, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái. Bên cạnh đó ứng dụng còn giúp người dùng có thể truy cập nhanh thông tin mà không cần phải nhớ địa chỉ của các trang web. Ứng dụng giúp cho người dùng có thể theo dõi cập nhật tin tức sự kiện trong và ngoài nước một cách đầy đủ mà không phải tốn nhiều thời gian.

Các tính năng chính của Ngoi Sao for iOS

-    Tự động cập nhật và thông báo khi có tin mới.
-    Cho phép lưu và đọc tin offline.
-    Có thể thay đổi kích cỡ của font chữ.
-    Thông tin có thể chia sẻ thông qua Email, Facebook hoặc Twitter

Một số hình ảnh khác

Ngoi Sao for iOS

Ngoi Sao for iOS

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngoi Sao được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngoi Sao và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ