V Live Broadcasting cho iPhone icon download

V Live Broadcasting cho iPhone Theo dõi kênh Video các ngôi sao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

V Live Broadcasting cho iPhone 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2043
Size:
38.2 MB
Phát hành:
NAVER Corp
Cập nhật:
14/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download V Live Broadcasting cho iPhone 1.5.0

Thuy le

V-Live Broadcasting cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ trên iPhone giúp bạn theo dõi được các video liên quan của các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước, các hoạt động của người mình hâm mộ cũng như giao lưu và tương tác với các fan có cùng sở thích khác. Tiện ích này sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản riêng được đăng nhập qua các mạng xã hội khác, nơi bạn có thể tự do xem, bình luận, chia sẻ và đóng góp cho thần tượng của mình.

advertisements





V-Live Broadcasting cho iPhone (còn có những tên gọi khác như V Live hay V Live Broadcasting) cung cấp đến người dùng iPhone những video cá nhân của các ngôi sao ca nhạc hay điện ảnh nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là các thần tượng Vpop hay Kpop hiện nay. Bạn có thể xem các video được stream trong thời gian thực hoặc xem bất cứ khi nào có kết nối Internet. Người dùng cũng được tương tác trực tiếp với các ngôi sao hoặc các fan hâm mộ khác bằng cách bình luận trực tiếp cho mỗi video. Ứng dụng iPhone độc đáo này đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

 

download v live broadcasting cho iphone



V-Live Broadcasting cho iPhone cho phép người dùng đăng nhập dịch vụ bằng các tài khoản của mạng xã hội Facebook, LINE, Naver hay Twitter, sau đó bạn sẽ truy cập vào kênh riêng của ngôi sao mà mình yêu thích để xem video, nhấn like và bình luận. Để thuận tiện nhất, bạn nên sử dụng Facebook cho iPhone đăng ký tài khoản của V-Live.

 

download v live broadcasting cho iphone



V-Live Broadcasting cho iPhone sẽ thường xuyên cập nhật những show diện mới của các ngôi sao trên kênh riêng của họ và bạn chỉ cần truy cập vào V Live để xen những video mới nhất, hot nhất.  Bạn chỉ cần nhấn Follow là sẽ nhận được những thông báo khi các ngôi sao có video mới, đồng thời có thể đóng góp làm tăng chỉ số hỉ số "Chemi-beat" cho người mà bạn hâm mộ. Tiện ích này cũng hỗ trợ trên các thiết bị Android, tải V-Live Broadcasting cho Android.

 

download v live broadcasting cho iphone



V-Live Broadcasting cho iPhone cung cấp cho bạn những kênh V Live nổi tiếng, cho phép theo dõi lịch lên sóng các video để bạn không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của sao. Khi xem video, người dùng có thể lựa chọn bật, tắt phụ đề, chọn độ phân giải video, chia sẻ video lên mạng xã hội. Dịch vụ này cũng cho phép bạn tìm kiếm một ngôi sao nào đó hoặc một video yêu thích để xem.

 

download v live broadcasting cho iphone

 

 

download v live broadcasting cho iphone



Các tính năng chính của V-Live Broadcasting cho iPhone:

- Theo dõi kênh video của người nổi tiếng
- Cập nhật video mới nhất
- Xem, bình luận, tương tác với ngôi sao
- Giao lưu với các fan hâm mộ
- Chia sẻ video lên mạng xã hội


 

Cập nhật vào: 14/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng V Live Broadcasting cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải V Live Broadcasting cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ