Carbonite Access  icon download

Carbonite Access Tìm kiếm các tệp tin sao lưu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Carbonite Access 3.1.3

Phiên bản:
3.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355933
Size:
3 MB
Phát hành:
Carbonite
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Carbonite Access 3.1.3

Đỗ Thanh Hải

Carbonite Access For iOS là ứng dụng cho phép khách hàng truy cập các tập tin sao lưu mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn muốn truy cập các tập tin này ở bất cứ đâu thì đây chính là lựa chọn thông minh của bạn. Máy của bạn có thể dễ dàng cài đặt để sử dụng ứng dụng này rất dễ dàng để sử dụng miễn phí.

advertisements





Carbonite Access for iOS có giao diện đơn giản giúp hỗ trợ người dùng, chỉ cần bạn sử dụng tính năng tìm kiếm để duyệt qua các tập tin sao lưu. Đồng thời bạn có thể xác định vị trí một tập tin là có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Carbonite Access một cách thành thạo.

Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng vẫn có xem hình ảnh hay nghe nhạc thông qua những ứng dụng trực tiếp trên thiết bị iPhone, iPod, Touch, iPad. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người dùng, Carbonite Access iOS đã cho ra đời phiên bản mới 2.3.0 mang nhiều tính năng hơn.

Với tính năng vượt trội của ứng dụng Carbonite Access đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng cho thiết bị iOS của mình.

Tính năng của Carbonite Access For iOS:

- Cho phép bạn tìm kiếm các tập tin sao lưu.
- Các hình ảnh sẽ được sao lưu trên máy ảnh của bạn.
- Phiên bản mới nhiều tính năng hơn.
- Cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Carbonite Access được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Carbonite Access và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ