Nhạc không lời for iOS icon download

Nhạc không lời for iOS Kho nhạc không lời trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhạc không lời for iOS 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
347766
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Binh Le
Cập nhật:
16/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhạc không lời for iOS 1.1

Đỗ Thanh Hải

Nhạc không lời for iOS là ứng dụng nghe nhạc không lời trên các thiết bị cầm tay trên nền tảng của hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tổng hợp nhiều bản nhạc không lời hay nhất mọi thời đại, sẽ mang đến cho người dùng những bản nhạc ngọt ngào và sâu lắng. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhẹ nhàng.

advertisements





Ứng dụng Nhạc không lời for iOS với bộ sưu tập đồ sộ các bản nhạc bất hủ không lời hay nhất tứ trước đến nay. Từ các giai điệu nhẹ nhàng, du dương cho đến các giai điệu sôi động, trầm bổng… sẽ cuấn hút người thưởng thức vào thế giới âm nhạc không lời, dù người thưởng thức có khó tính như thế nào.

Nhạc không lời for iOS

Nhạc không lời for iOS Với âm thanh trầm bổng từ các nhạc cụ như Piano, violin….. bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng với những giai điệu trầm bổng và du dương. Đặc biệt ứng dụng còn mang đến cho người nghe những bản nhạc Pháp êm dịu, đưa bạn đến một không gian êm dịu với những cảm giác tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc liên tục update các album nhạc không lời cũng là một thế mạnh của ứng dụng này.

Nhạc không lời for iOS đem đến cho người dùng những bản nhạc không lời vô cùng đặc sắc. Người dùng có thể chọn những bản nhạc không lời yêu thích để làm nhạc chuông, tạo ra phong cách cá tính riêng cho bản thân mỗi khi tiếng có tiếng chuông điện thoại reo lên.

Tính năng chính của Nhạc không lời for iOS

- Thư viện số lượng lớn các bản nhạc thuộc nhiều thể loại khác nhau.
- Hỗ trợ nghe nhạc theo tên bài hát, album, playlist, và xem video ca nhạc.
- Tìm kiếm theo tên bản nhạc.
- Cho phép thay đổi giao diện theo hướng classic.

Một số hình ảnh khác

Nhạc không lời for iOS

Nhạc không lời for iOS
 

Cập nhật vào: 16/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhạc không lời for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhạc không lời for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ