Norton Identity Safe  icon download

Norton Identity Safe Ghi nhớ tên tài khoản, mật khẩu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Norton Identity Safe

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
352500
Size:
2 MB
Phát hành:
Symantec
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Norton Identity Safe

Trần Văn Việt

Norton Identity Safe for iOS là ứng dụng hỗ trợ bạn truy cập nhanh chóng vào username và mật khẩu được từ thiết bị iPhone hay iPad. Đây là ứng dụng được thiết kế riêng cho iOS. NGười dùng có thể sử dụng miễn phí ứng dụng này.

advertisements





Norton Identity Safe sẽ tự động nhập username và mật khẩu của bạn mỗi khi bạn ghé thăm website ưa thích,. Ngoài ra, nhằm nâng cao chức năng bảo vệ khỏi các nguy hại online ứng dụng còn có thể cảnh đồng thời khóa những website độc hại .

Norton Identity Safe này càng được thiết kế đơn giản, thuận tiện và bảo mật để tiện vào thiết bị di động của bạn. Sử dụng dứng dụng bạn có thể truy cập username và mật khẩu của bạn ở bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và an toàn

Norton Identity Safe được đánh giá là một trong những công cụ đắc lực nhất cho iOS trong  việc truy cập username và mật khẩu được từ thiết bị . Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. Ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOS 4 trở lên.

Tính năng chính của Norton Identity Safe:

- Hỗ trợ bạn truy cập nhanh chóng vào username và mật khẩu được từ thiết bị iPhone hay iPad
- Nâng cao chức năng bảo mật tài khoản Sername và mật khẩu của bạn
- Sername và mật khẩu của bạn được bảo vệ an toàn khỏi tội phạm mạng và spyware.
- Thiết kế đơn giản, thuận tiện

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Norton Identity Safe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Norton Identity Safe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ