Google Authenticator for iPhone icon download

Google Authenticator for iPhone Bảo mật tài khoản Google trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Authenticator for iPhone 2.1.0

Phiên bản:
2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 trở lên
Downloads:
355266
Size:
614,4 KB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Google Authenticator for iPhone 2.1.0

Hoàng Gia Bách

Google Authenticator for iPhone là ứng dụng cho phép người dùng cài thêm mã bảo mật cho tài khoản Google của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp việc bảo mật tài khoản google trở nên chắc chắn hơn thì đây là lựa chọn hàng đầu. Bạn hãy cài đăt và sử dụng ứng dụng này miễn phí.

advertisements





Google Authenticator for iPhone hoàn toàn phù hợp và dễ sử dụng với iPhone. Với 2 bước dành cho tài khoản Google, phần mềm sẽ cung cấp thêm cho bạn một tầng bảo mật nữa khi đăng nhập tài khoản, do đó tài khoản của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặc biệt, iPhone có sử dụng Google Authenticator sẽ có thể tạo mã xác nhận trực tiếp ngay trên điện thoại iPhone mà không cần phải có kết nối mạng. Hiện, Google Authenticator for iPhone có phiên bản mới 1.1.4.755 tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị và vượt trội thu hút đông đảo người dùng hơn.

Phần mềm thực sự cần thiết đối với việc bảo mật tài khoản Google khỏi sự xâm nhập trái phép. Bạn hãy cài đặt, sử dụng ứng dụng cho iPhone của iOS để hoàn toàn yên tâm.

Tính năng của Google Authenticator for iPhone:

- Bảo mật tài khoản Google của bạn.
- Ứng dụng có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và nhiều tài khoản.
- Ứng dụng sẽ tự động cài đặt qua mã QR
- Dựa trên thời gian, số đếm để tạo mã
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPhone sử dụng hệ điều hành iOS.
 

Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Authenticator for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Authenticator for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ