Orbitum  icon download

Orbitum Game điều khiển photon trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Orbitum 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2704
Size:
31.8 MB
Phát hành:
Happymagenta
Cập nhật:
02/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Orbitum 1.0.4

Thu Hà

Trong Orbitum, bạn sẽ được đùa nghịch với một loại hạt mang tên photon trên các quỹ đạo hình tròn đang di chuyển chậm rãi hướng tới chiếc hố màu đen ở phía trung tâm. Nếu bạn để hạt photon này đến gần hố đen đó, trò chơi sẽ kết thúc. Để né tránh vật cản, bạn sẽ phải nhấp chọn vào màn hình để nhảy sang vòng tròn tiếp theo. Nghe có vẻ đơn sản song sự thật lại không hề như vậy.

advertisements





Orbitum là một trò chơi tập trung vào sự cân bằng. Nếu bạn không nhấp nhanh tay điều khiển thật khéo léo, bạn sẽ bị chết đi trong hố đen ấy. Nếu bạn nhấp chọn quá nhiều bạn cũng sẽ bị đẩy ra chỗ vòng tròn màu đỏ chết người. Điều này có nghĩa là bạn phải duy trì ở vị trí trung tâm.

 

 

Để tăng mức độ khó khăn cho trò chơi. Có những hình khối màu đỏ di chuyển ở trên nhiều vòng tròn. Những khối hình này sẽ giết chết bạn ngay lập tức. Tuy nhiên, trái ngược với những khối hình màu đỏ những khối hình màu xanh sẽ giúp bạn nhận về thêm nhiều điểm số. Những khối hình này sẽ giúp bạn tạo ra các cú nhảy Hyper Jump. Đây chính là mẹo nhỏ dành cho bạn. Với những vòng tròn liên tục xuất hiện ở vị trí trung tâm, game sẽ trở nên hút mắt hơn. Cả màn chơi sẽ trở thành một vực thẳm hút hồn mà bạn khó có thể rời mắt khỏi đó. Game gửi đến bạn những trận đấu với AI để kiểm tra kỹ năng cũng như giới hạn của mình. Bạn phải thật quyết tâm để chinh phục trò chơi này đấy.

 

Cập nhật vào: 02/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Orbitum được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Orbitum và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ