PicWall  icon download

PicWall Tạo hình ảnh độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PicWall 1.6.1

Phiên bản:
1.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
361666
Size:
17,2 MB
Phát hành:
Coldwave
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PicWall 1.6.1

Thuy Le

PicWall là ứng dụng cung cấp một bức tường ảo để treo các bộ sưu tập ảnh yêu thích của bạn. Nó đưa một số hiệu ứng đẹp mắt vào chúng. Bạn có thể crop, scale, xoay, thêm hàng loạt khung hình và bộ lọc trên mỗi bức ảnh để tạo ra các bức ảnh ghép tốt nhất.

advertisements





Không giống như các ứng dụng cắt dán khác mà giới hạn bao nhiêu hình ảnh bạn có thể thêm, PicWall cung cấp một bức tường ảo mà không bao giờ có thể được lấp đầy. Chỉ cần ném vào tất cả các bức ảnh yêu thích của bạn.

PicWall for iOS

Chỉ cần thêm hình ảnh lên tường, di chuyển chúng xung quanh, xoay và thay đổi kích thước, và lật chúng lên và xuống, tất cả bằng ngón tay của bạn. Flip chúng thông qua để xem cách mỗi khung hình phù hợp với hình ảnh của bạn, cho đến khi bạn đáp ứng hoàn hảo nhất.

Sau khi tạo ra những bức ảnh cắt dán, bạn có thể lưu chúng ở độ phân giải cao hoặc chia sẻ với bạn bè qua những trang mạng xã hội như Facebook. Với PicWall for iOS tạo ảnh nghệ thuật đáng kinh ngạc trở nên dễ dàng, và giới hạn chỉ là trí tưởng tượng của bạn!

 Tính năng của PicWall for iOS:

- Nhập hình ảnh từ album ảnh, máy ảnh của bạn.
- Nhiều mẫu nền, khung và bộ lọc được tích hợp để cho phép khả năng sáng tạo vô tận.
- Chỉ cần một cú nhấp chuột để lưu, gửi email.
- Giao diện đơn giản.

Một số hình ảnh khác

PicWall for iOS

PicWall for iOS

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicWall được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicWall và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ