Highlighter HD  icon download

Highlighter HD Bút vẽ flash trên iPhone.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Highlighter HD

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
357433
Size:
18,6 MB
Phát hành:
ThumbSoft
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Highlighter HD

Nguyễn Thuý Thanh

Highlighter HD for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể sử dung bút vẽ flash đèn huỳnh quang tạo ảnh đẹp và độc đáo trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc tạo ảnh cũng như chỉnh sửa.

advertisements





Giao diện của Highlighter HD for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Người dùng có thể sử dung bút vẽ flash đèn huỳnh quang  tạo ảnh đẹp và độc đáo trên iPhone/iPad.

Highlighter HD for iOS giúp bạn có thể sử dụng 36 màu, 12 hình nền mẫu trong quá trình tạo ảnh một cách dễ dàng. Bạn tùy thích trang trí cho bức ảnh của mình với sự hỗ trợ bút vẽ có thể thay đổi nhiều tốc độ, hướng khác nhau và hiệu ứng hiển thị ánh sáng dazzling.
.
Highlighter HD for iOS hỗ trợ cho người dùng chỉnh sửa ảnh và lưu ảnh vào album độc đáo và phá cách cho riêng mình. Đây là tiện ích thông minh bạn nhấn vào menu cuối màn hình thì xuất hiện thanh công cụ của bút vẽ Tiện ích cho phép người dùng chia sẻ qua các mạng xã hội Facebook, email.

Các tính năng chính của Highlighter HD for iOS:

- Bút vẽ flash
- Hình nền mẫu
- Tốc độ, hướng
- Ánh sáng dazzling
- Lưu ảnh
- Chia sẻ
- Gửi ảnh
 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Highlighter HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Highlighter HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ