Presselite Mirror  icon download

Presselite Mirror Soi gương trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Presselite Mirror 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
351200
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Presselite
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Presselite Mirror 1.5

Hoàng Gia Bách

Presselite Mirror for iOS là ứng dụng đơn giản và vô cùng hữu ích, nhất là đối với các bạn nữ. Bằng camera phụ phía trước của mình iPhone/ iPad có thể biến mình thành một chiếc gương soi tuyệt đẹp, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn mình bằng chiếc gương kỳ diệu với nhiều tiện ích này.

advertisements





Presselite Mirror for iOS mang đến cho bạn sự tiện lợi đến bất ngờ, chỉ với một thao tác cực kỳ đơn giản đó là một cái chạm tay để kích hoạt ứng dụng và giờ đây công việc của chúng ta là nhìn vào màn hình của điện thoại. Lúc này đây hình ảnh của bạn sẽ được phản chiếu một cách chân thực và rõ nét nhất trên màn hình điện thoại.


Presselite Mirror for iOS


Presselite Mirror for iOS được thiết kế 8 khung hình với các kiểu dáng và phong cách  vô cùng sang trọng cho bạn lựa chọn. Với tính năng hỗ trợ khung hình này của ứng dụng mà bạn có thể làm cho việc soi gương của mình trở nên cực kỳ thú vị, tuỳ theo tâm  trạng vui buồn của mình mà bạn chọn các khung hình phù hợp cho việc soi gương.

Presselite Mirror for iOS sẽ cực hữu ích trong những trường hợp bạn quên chiếc gương ở nhà và cần phải chỉnh sửa lại nhan sắc của mình ngay lập tức. Đến với ứng dụng này bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị và đầy bất ngờ.

Các tính năng chính của phần mềm Presselite Mirror for iOS


-    Dễ cài đặt
-    Dễ sử dụng và thuận tiện
-    Cung cấp 8 khung hình cho người sử dụng
-    Có thể soi gương bất kỳ lúc nào bạn thích

 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Presselite Mirror được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Presselite Mirror và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ