Photo Reflection  icon download

Photo Reflection Tạo soi bóng ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Reflection

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355800
Size:
12,7 MB
Phát hành:
Big Blue Clip
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Reflection

Nguyễn Thuý Thanh

Photo Reflection for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo soi bóng ảnh trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp giao diện tuyệt đẹp. Tiện ích giúp người dùng sử dụng các công cụ để thao tác tạo hiệu ứng ảnh bằng soi bóng nước trên iPhone.

advertisements





Giao diện Photo Reflection for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo hiệu ứng ảnh bằng soi bóng nước trên iPhone.

Photo Reflection for iOS giúp bạn thực hiện tạo hiệu ứng ảnh bằng soi bóng nước mọi hướng. Tiện ích cho phép bạn hiệu chỉnh độ cao khi soi bóng, thay đổi độ mờ khi soi bóng. Tiện ích hỗ trợ người dùng tạo hiệu ứng ảnh sinh động và tạo ra các bức ảnh tuyệt đẹp.
.
Photo Reflection for iOS cho phép người dùng sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh, hiệu ứng của Aviary. Bạn có thể xuất ảnh ra Instagram, Dropbox một cách trực tiếp. Ngoài ra tiện ích cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter và gửi ảnh qua email.

Các tính năng chính của Photo Reflection for iOS:

- Tạo hiệu ứng ảnh
- Mọi hướng
- Soi bóng ảnh
- Hiệu chỉnh độ cao
- Độ mờ
- Chỉnh sửa ảnh
- Xuất ảnh
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Photo Reflection for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Reflection được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Reflection và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ