Reflection cho iPhone icon download

Reflection cho iPhone Tạo hiệu ứng soi bóng cho hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Reflection cho iPhone 2.8.7

Phiên bản:
2.8.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2711
Size:
15.3 MB
Phát hành:
Lotogram Technology LLC
Cập nhật:
12/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Reflection cho iPhone 2.8.7

Thuy le

Ứng dụng Reflection cho iPhone mang đến một tính năng thú vị và tuyệt vời cho người dùng đó là tạo hiệu ứng soi bóng cho hình ảnh ở mọi hướng nhìn. Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp tạo gợn sóng cho ảnh, biến những hình ảnh bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

advertisements





Reflection cho iPhone sẽ tạo các hình ảnh dưới dạng soi bóng nước giúp hình ảnh trở nên lung linh và đẹp mắt hơn. Người dùng có thể tải ảnh từ Camera Roll của thiết bị iOS để chỉnh sửa, tạo hiệu ứng soi bóng nước, điều chỉnh độ cao và độ mờ soi bóng. Những hình ảnh của bạn sẽ trở nên trừu tượng và mới lạ hơn, tạo cách nhìn mới độc đáo hơn.

download reflection cho iphone

Reflection cho iPhone cho phép bạn cắt ảnh để có một kích thước vừa phải, sau đó lựa chọn trong nhiều hiệu ứng và màu sắc khác nhau để áp dụng cho hình ảnh. Ngay từ bây giờ bạn hãy sử dụng những hình ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone để tạo hiệu ứng soi bóng nước. Tuy nhiên, cách này chỉ nên áp dụng cho những hình ảnh phong cảnh trên Camera360 cho iPhone, ko phù hợp với ảnh chân dung.

download reflection cho iphone

Reflection cho iPhone là công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho người dùng iOS, đặc biệt là những ai thích "vọc" và sáng tạo với những bức ảnh của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone cũng là công cụ sửa ảnh được nhiều người lựa chọn nhờ kho hiệu ứng phong phú. Bên cạnh đó, PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

download reflection cho iphone

Các tính năng chính của Reflection cho iPhone:

- Tạo hiệu ứng soi bóng nước cho hình ảnh
- Điều chỉnh độ mờ, độ cao soi bóng
- Cắt ảnh, chỉnh kích thước ảnh
- Áp dụng nhiều hiệu ứng và màu sắc cho ảnh

Cập nhật vào: 12/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Reflection cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Reflection cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ