Quick N Snow  icon download

Quick N Snow Nghe Radio trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quick N Snow 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
354833
Size:
1 MB
Phát hành:
Orient Light
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Quick N Snow 2.0.1

Trần Minh Quân

Quick N Snow for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe các chương trình trên radio miễn phí và nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ phát MTV theo yêu cầu giúp bạn có thể nghe được các chương trình bạn yêu thích. Tham gia ứng dụng để không bỏ lỡ một kì nào của chương trình.

advertisements





Quick N Snow for iOS là ứng dụng phát MTV theo yêu cầu mang đến cho bạn sự cảm nhận thú vị. Ứng dụng lấy chương trình Quick Snow trên radio, một chương trình đã trở nên gắn bó và quen thuộc với các thính giả để mang đến cho bạn.

Quick N Snow for iOS ra đời với mong muốn tạo ra hình ảnh riêng cùng phong cách nghe đài độc đáo và hiệu quả. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể nghe và gắn bó lâu dài với chương trình.

Quick N Snow for iOS mang đến những cuộc trò chuyện với các bạn thính giả mỗi sáng chủ nhật hàng tuần giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống muôn màu. Đồng thời nó cũng mang đền một Talk Show đáng tự hào của kênh VOV Việt Nam.

Tính năng của Quick N Snow for iOS:

- Mang đến cho bạn một chương trình hay và bổ ích.
- Giao diện hiện đại thu hút ngươi tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh của Quick N Snow for iOS

 


 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quick N Snow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quick N Snow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ