RunKeeper for iPhone icon download

RunKeeper for iPhone Đo tốc độ chạy bằng iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RunKeeper for iPhone 4.5.1

Phiên bản:
4.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
351966
Size:
11 MB
Phát hành:
FitnessKeeper
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download RunKeeper for iPhone 4.5.1

Trần Văn Việt

RunKeeper for iPhone là ứng dụng giúp bạn kiểm tra đoạn đường bạn đã chạy, thời gian cũng như tốc độ, sau đó lần lượt tải lên trang chủ để bạn dễ dàng xem lại. Đây là món quà đặc biệt dành cho ai có nhu cầu tập luyện thể thao, đặc biệt với những ngươi muốn giảm cấn. Ứng dụng được sử dụng miễn phí.

advertisements





RunKeeper for iPhone sẽ cho bạn có được trải nghiệm giống như bạn chạy bộ chuyên nghiệp kết hợp giữa Nike và iPod. Ứng dụng được sử dụng hết sức đơn giản. Bạn sẽ được hướng dẫn tạo một tài khoản tại trang chủ của ứng dụng sau khi download về máy và chạy ứng dụng lần đầu tiên

Sau khi bạn xỏ giày bước ra, bạn nhấn nút Start để kích hoạt chương trình và bắt đầu chạy. Trên RunKeeper for iPhone sẽ xuất hiện biểu đồ sẽ thể hiện số bước chân bạn đã chạy trong một phút, kèm theo tốc độ, khoảng đường và cuối cùng là tốc độ trung bình.

Nếu bạn muốn biết kết quả chính xác nhất hãy nhấn nút Stop. Đặc biệt bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong khi chạy với ứng dụng này…. Với RunKeeper, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm bởi luôn có một HLV bên cạnh để kiểm tra thành tích sau.

Tính năng  của ứng dụng RunKeeper for iPhone:

- Giúp bạn kiểm tra đoạn đường bạn đã chạy, thời gian cũng như tốc độ,
- Cho bạn có được trải nghiệm giống như bạn chạy bộ chuyên nghiệp kết hợp giữa Nike và iPod
- Cho biết kết quả chính xác nhất
- Sử dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RunKeeper for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RunKeeper for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ