Scoopshot cho ios icon download

Scoopshot cho ios Tìm kiếm các đề tài ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scoopshot cho ios 5.0.5

Phiên bản:
5.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2167
Size:
6.2 MB
Phát hành:
P2S Media Group Inc
Cập nhật:
11/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Scoopshot cho ios 5.0.5

Hoàng Gia Bách

Scoopshot cho ios cũng là một trong những ứng dụng giúp bạn chia sẻ và kiếm tiền từ những bức ảnh của mình. Ứng dụng giúp bạn tham gia và các cuộc thi ảnh, chụp ảnh theo các đề tài mới mẻ nhất hay theo đuổi một cuộc thi kéo dài. Bạn có thể bán các bức anh đến các doanh nghiệp để thu lợi nhuận.

advertisements





Scoopshot cho ios không được đánh giá cao về tính năng chia sẻ ảnh nhưng lại có ưu điểm ở những cuộc thi ảnh được tổ chức hằng ngày. Ứng dụng cung cấp cho bạn những đề tài chụp ảnh mới theo xu hướng thời đại để chụp ảnh theo phong cách mới, nâng cao giá trị cho các hình ảnh của mình. Bạn hãy tải thêm ứng dụng quản lý hình ảnh cho iPhone, iPad đó là ThinkTock
 
 
 
 
Scoopshot cho ios sẽ giúp bạn bán các bức ảnh lên các dịch vụ quảng cáo để các doanh nghiệp sử dụng miễn phí, song song với đó các nhiếp ảnh gia sẽ được các khoản thù lao nếu các hình ảnh được mua nhiều.
 
 
Các tính năng chính của Scoopshot cho ios:
- Tổ chức các cuộc thi ảnh
- Chụp ảnh theo các đề tài mới
- Nâng cao giá trị ảnh chụp
- Kiếm thù lao từ ảnh
 

Cập nhật vào: 11/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scoopshot cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scoopshot cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ