Lật ảnh tìm cặp  icon download

Lật ảnh tìm cặp Game tìm ảnh giống nhau cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lật ảnh tìm cặp 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366066
Size:
3,9 MB
Phát hành:
SunNet
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lật ảnh tìm cặp 1.0

Thuy le

Lật ảnh tìm cặp for iOS là ứng dụng mang đến cho người chơi trò Lật ảnh tìm cặp trên hấp dẫn, thú vị trên thiết bị di động. Ứng dụng giúp ngườ dùng thư giãn với những bức ảnh đẹp mắt, ngộ nghĩnh trong các cuộc chơi. Tham gia ứng dụng để tận hưởng những điều thú vị.

advertisements





Lật ảnh tìm cặp for iOS đòi hỏi người chơi phải lật, tìm những cặp hình ngộ nghĩnh giống nhau đang được dấu dưới những màn chơi. Sau đó người chơi phải nhớ vị trí để lật 2 hình giống nhau.

Lật ảnh tìm cặp for iOS giúp người chơi rèn luyện trí nhớ để nhớ chính xác vị trí của từng cặp. Bên cạnh đó, với việc kèm âm thanh vô cùng vui nhộn, hiệu ứng hình ảnh nhanh, mượt ứng dụng đã khiến người chơi thực sự hứng thú.

Lật ảnh tìm cặp for iOS là game được thiết kế dành riêng cho thiết bị iOS. Hãy tham gia ứng dụng để rèn luyện trí nhớ cũng như sự nhanh nhạy, khéo léo của mình nhé.

Tính năng chính của Lật ảnh tìm cặp for iOS

- Mang đến cho người chơi trò Lật ảnh tìm cặp trên hấp dẫn, thú vị trên thiết bị di động
- Gồm nhiều hình ảnh đẹp mắt, ngộ nghĩnh
- kèm âm thanh vô cùng vui nhộn, hiệu ứng hình ảnh nhanh, mượt
- Khiến người dùng cảm thấy hứng thú
 

Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lật ảnh tìm cặp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lật ảnh tìm cặp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ