picTrove Pro cho iPhone icon download

picTrove Pro cho iPhone Hỗ trợ tìm kiếm hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

picTrove Pro cho iPhone 1.8.15

Phiên bản:
1.8.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
339
Size:
28.2 MB
Phát hành:
Traversient Tech LLP
Cập nhật:
02/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download picTrove Pro cho iPhone 1.8.15

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng picTrove Pro cho iPhone hỗ trợ người dùng tìm kiếm hình ảnh trên nhiều dịch vụ trực tuyến như Google Images, Bing Images, Flickr, Picasa, Photobucket... Công cụ này còn tích hợp nhiều chức năng thú vị như tải ảnh ở chế độ nền, trình chiếu ảnh, lưu lại lịch sử tìm kiếm, quản lý hình ảnh và chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội.

advertisements





picTrove Pro cho iPhone cho phép bạn tìm kiếm những hình ảnh mà mình yêu thích từ các dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến phổ biến hiện nay như Google Images, Bing Images, Flickr, Picasa, Photobucket, Facebook, Tumblr,  WordPress... Tùy vào việc thiết bị iOS của bạn đang sử dụng dịch vụ nào, cách tìm kiếm và duyệt ảnh cũng có sự khác nhau.

 

download pictrove pro cho iphone



picTrove Pro cho iPhone sẽ tự động tải về các hình ảnh mà bạn đang duyệt ở chế độ nền và lưu trên thiết bị để bạn không mất thời gian chờ đợi, đồng thời lưu ảnh trong thư mục riêng trên thiết bị của bạn. Sau đó bạn có thể để chung với các hình ảnh trong Camera360 cho iPhone để tiện truy cập. Trong Camera360 cho iPhone các hình ảnh sẽ được sắp xếp theo thời gian chụp.

 

download pictrove pro cho iphone



picTrove Pro cho iPhone hỗ trợ chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội Twitter và Facebook, gửi qua email dưới dạng file đính kèm. Để chỉnh sửa ảnh, bạn nên nhờ sự trợ giúp của ứng dụng PhotoWonder cho iPhone. Tiện ích PhotoWonder cho iPhone mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

 

download pictrove pro cho iphone

download pictrove pro cho iphone



Các tính năng chính của picTrove Pro cho iPhone:

- Hỗ trợ tìm kiếm hình ảnh trên nhiều dịch vụ trực tuyến
- Tải ảnh tự động, tiết kiệm thời gian
- Lưu lại lịch sử tìm kiếm ảnh
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội, gửi kèm qua email

Cập nhật vào: 02/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng picTrove Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải picTrove Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ