Keyman Pro cho iPhone icon download

Keyman Pro cho iPhone Ứng dụng bàn phím đa ngôn ngữ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Keyman Pro cho iPhone 2.4.1

Phiên bản:
2.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1488
Size:
9.2 MB
Phát hành:
Summer Institute of Linguistics
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Keyman Pro cho iPhone 2.4.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng bàn phím Keyman Pro cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS soạn thảo các tin nhắn và văn bản cho hơn 600 ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể sử dụng tiện ích này trong mọi ứng dụng trên thiết bị liên quan đến bàn phím, được phép tùy chỉnh theo ý muốn của mình nhằm tăng cường sự riêng tư và bảo mật.

advertisements





Keyman Pro cho iPhone cho phép bạn nhập văn bản dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau thì tiếng Amharic, Tamil, Hy Lạp, Hebrew, Sinhala, Syria, Tây Tạng... Đây là ứng dụng bàn phím ảo mang đến cho người dùng các tùy chọn nhập văn bản khác nhau, sử dụng để nhắn tin, soạn thảo tài liệu trên thiết bị iOS với các chế độ đơn giản.

download keyman pro cho iphone

Keyman Pro cho iPhone hỗ trợ những ký tự đặc biệt trong nhiều ngôn ngữ, chat và nhắn tin trong chế độ riêng tư và bảo mật. Ví dụ bạn có thể chat với bạn bè trên Zalo cho iPhone mà không lo sợ các phần mềm theo dõi vì những dữ liệu này sẽ bị xóa ngay khi bạn thoát ứng dụng. Đối với những ai thường xuyên chat bằng Zalo cho iPhone thì bàn phím này là khá cần thiết.

download keyman pro cho iphone

Keyman Pro cho iPhone tích hợp nhiều tính năng tùy chỉnh để bạn sử dụng bàn phím theo cách riêng của mình. Ngoài ứng dụng bàn phím cho thiết bị iOS, bạn tham khảo thêm ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone để có được những bức ảnh đẹp mắt khoe với bạn bè. Bên cạnh đó Camera360 cho iPhone còn cung cấp các hiệu ứng ảnh "tự sướng" độc đáo.

Các tính năng chính của Keyman Pro cho iPhone:

- Ứng dụng bàn phím đa ngôn ngữ cho điện thoại
- Tùy chỉnh bàn phím theo ý muốn
- Chế độ riêng tư và bảo mật
- Phục vụ nhắn tin, soạn thảo văn bản

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Keyman Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Keyman Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ