Rhythm Cat Pro cho iPhone icon download

Rhythm Cat Pro cho iPhone Ứng dụng dạy nhạc, chơi nhạc cho bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rhythm Cat Pro cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1243
Size:
117 MB
Phát hành:
LMuse Limited
Cập nhật:
09/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Rhythm Cat Pro cho iPhone 1.4

Nguyễn Sang

Tựa game Rhythm Cat Pro cho iPhone là game vui dành cho trẻ em thông qua việc phát âm thanh từ các nốt nhạc, tạo ra các giai điệu quen thuộc. Đây là ứng dụng vừa giúp các bé học nhạc, vừa giúp thư giãn với những bài nhạc cuốn hút, truyền tình yêu âm nhạc đến cho các bé và cả chính bạn.

advertisements





Rhythm Cat Pro cho iPhone là một trong những game kết hợp ứng dụng học nhạc thú vị khá hiếm hoi trên iOS rất đáng để bạn thử nghiệm. Đặc biệt, game thích hợp với lứa tuổi nhỏ, giúp các em đọc được các nốt nhạc thăng trầm cơ bản và làm quen với âm nhạc ngay từ bé.

 

download rhythm cat pro cho iphone



Trong game Rhythm Cat Pro cho iPhone, bạn sẽ được gặp gỡ một chú mèo dễ thương, đáng yêu và cùng chú nhảy múa, đọc theo những nốt nhạc thăng trầm. Nếu yêu thích âm nhạc, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc mỗi ngày với những bài hát mới nhất, hay nhất. Ngoài ra, Zing Mp3 cho iPhone còn hỗ trợ bạn tải nhạc về máy để nghe offiline.

 

download rhythm cat pro cho iphone



Rhythm Cat Pro cho iPhone cung cấp 60 cấp độ chơi với độ khó tăng dần để giúp bạn làm quem và học được nhiều loại giai điệu nhạc mỗi ngày. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.
 

 

 

download rhythm cat pro cho iphone

download rhythm cat pro cho iphone


Các tính năng chính của Rhythm Cat Pro cho iPhone:

- Ứng dụng chơi nhạc, học nhạc cho bé
- Giúp đọc các nốt nhạc cơ bản
- 60 cấp độ thử thách
- Vừa học vừa chơi và thư giãn
 

Cập nhật vào: 09/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rhythm Cat Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rhythm Cat Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ